รีวิวรถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252

รีวิวรถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252

  • รถรุ่น CGC4252 / 340 HP / DIESEL TRACTOR TRUCK

รถบรรทุกหัวลาก เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล WP10.340 ( 340 แรงม้า ) แบบแถวเรียง 6 สูบ 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยน้าพร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ควบคุมการจ่ายน้ามันเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเกียร์ FAST FULLER 12 เกียร์ เดินหน้าแบบซิงโครเมทน้าหนักเบา ด้วยเสื้อเกียร์แบบอลูมิเนียม แต่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน มาตรฐานไอเสีย ( EURO 3 ) ขับเคลื่อน 2 เพลา พร้อมอินเตอร์ดิฟล๊อก ระบบเบรคลมล้วน 2 วงจรอิสระ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม สะดุดตา แต่ภายในแข็งแกร่ง และทนทาน ชิ้นส่วนหลักของตัวรถที่มีคุณภาพระดับสากล

ภายในห้องโดยสาร

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252

รูปแบบที่สะดุดตาและประสิทธิภาพที่โดดเด่น ในรูปแบบยุโรป ด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง มองเห็นวิสัยทัศน์ ดีเยี่ยม ติดตั้งแยกออกจากแชสซี ทำให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น ยกหัวเก๋งด้วยระบบไฟฟ้า มุมยกมากกว่า 55 องศา สะดวกในการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง ปกป้องผู้ขับขี่และผู้โยสารได้ดียิ่งขึ้นขณะเกิดอุบัติเหตุ

อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมต่อการใช้งาน โดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก สะดวกสบายด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์หลายจุด หลังคาทรงสูงพร้อมที่นอนสองชั้น ช่องกระจกเปิดรับแสงบนหลังคา ออกแบบอย่างประณีตสวยงาม เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมอัติโนมัติ เบาะนั่งคนขับอยู่ในระดับที่เหมาะสม สามารถปรับระดับได้ หน้าจอแสดงผลการขับขี่ พร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด

CGC Series : เหมาะสาหรับงานประเภทขนส่ง วิ่งทางเรียบ

รายละเอียด

ขนาดและน้ำหนัก

ระยะช่วงล้อ (WB) มม.

3,875

ความยาวทั้งหมด มม.

6,750

ความกว้างทั้งหมด มม.

2,500

ความสูงทั้งหมด มม.

3,515

ระยะยื่นท้าย มม.

1,420

น้ำหนักตัวรถ กก.

8,900

น้ำหนักบรรทุกรวม กก.

25,000

สมรรถนะ ความเร็วสูงสุด กม. / ชม.

125

มุมไต่สูงสุด % (TAN)

33

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด ม.

9

เครื่องยนต์

รุ่น

เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล WP10.340 แบบแถวเรียง 6 สูบ 4 จังหวะ

ระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์

ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์

มาตรฐานไอเสีย

มอก. 2315-2551 (EURO3)

ความโตของกระบอกสูบ x ช่วงชัก มม.

126×130

ความจุกระบอกสูบ ซีซี.

9,726

อัตราส่วนการอัด

17 : 1

กำลังสูงสุด (80/1269 EEC)

273.5 กิโลวัตต์ (375แรงม้า) ที่ 2200 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด (80/1269 EEC)

1,448 นิวตัน-เมตร ที่1,600 รอบต่อนาที

   
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

24 Volt 80 Ah

มอร์เตอร์สตาร์ท

24 V / 5 kw.

ระบบไฟฟ้า แบตเตอรี่

12 V/180 ah จำนวน 2 ลูก

ระบบเชื้อเพลิง ถังน้ำมันเชื้อเพลิง

400 L

ระบบส่งกำลัง

คลัทช์

แบบแห้ง แผ่นเดียว ควบคุมด้วยไฮดรอลิค มีลมดันช่วย

เกียร์ รุ่น

12 JSD 160 TA (เสื้ออลูมีเนียม)

แบบ

12 เกียร์ เดินหน้าแบบซิงโครเมท

อัตราทดเกียร์ เกียร์ 1 Low 12.10 / High 2.71
เกียร์ 2 Low 9.41 / High 2.11
เกียร์ 3 Low 7.31 / High 1.64
เกียร์ 4 Low 5.71 / High 1.28
เกียร์ 5 Low 4.46 / High 1.00
เกียร์ 6 Low 3.48 / High 0.78
เกียร์ถอยหลัง Low 11.56 / High 2.59
เกียร์ PTO  

แบบ QH 70 แรงบิด 700 นิวตันเมตร

เพลาหน้า แบบ

คานรูปตัว ” I ”   REVERSE ELLIOT “I” BEAM

สมรรถนะ กก.

6,500

เพลาหลัง แบบ

ขับเคลื่อน 2 เพลา พร้อมอินเตอร์ดิฟล๊อก BANJO Full Floating

สมรรถนะ กก.

26,000

ระบบเบรก แบบ

ลมล้วน 2 วงจรอิสระ พร้อมระบบ ABS (WABCO)

เบรคมือ

แบบบังคับที่เพลาหลัง

เบรคช่วย

เบรคไอเสีย (Exhaust Brake)

ระบบบังคับเลี้ยว แบบ

ลูกปืนหมุนวน, ระบบพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรง, พวงมาลัยปรับระดับ ขึ้น-ลง

อัตราทด

23 : 1

ระบบกันสะเทือน หน้า

แหนบโค้งแบบพาราโบลิคพร้อมโช็คอัพไฮดรอลิก

หลัง

แหนบโค้งแบบพาราโบลิค

ล้อและยาง ขนาดยาง

11.00 R 22.5

อื่นๆ จานลาก

JOST    JSK35DV

รีวิวรถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4252

Add a Comment