รีวิวรถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

รีวิวรถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253 รถบรรทุกหัวลาก เครื่องยนต์ CNG

  • รถรุ่น CGC4253 / 300 HP / CNG TRACTOR TRUCK
  • รถรุ่น CGC4253 / 380 HP / CNG TRACTOR TRUCK

รถบรรทุกน้องใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น เหมาะสาหรับงานหนัก ด้วยเครื่องยนต์ CNG 380 แรงม้า ระบบก๊าซธรรมชาติ แบบ WP12NG380E40 4 จังหวะ 6 สูบแถวเรียงระบายความร้อนด้วยน้าพร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเกียร์ FAST FULLER 12 เกียร์ เดินหน้าแบบซิงโครเมท น้าหนักเบาด้วยเสื้อเกียร์แบบอลูมิเนียม แต่มีความแข็งแกร่ง ทนทานมาตรฐานไอเสีย ( EURO4 ) ขับเคลื่อน 2 เพลาพร้อมอินเตอร์ดิฟล๊อกระบบเบรคลมล้วน 2 วงจรอิสระ พร้อมระบบ ABS ( WABCO ) และติดตั้งเกียร์ PTO

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

ภายในห้องโดยสาร

รูปแบบที่สะดุดตาและประสิทธิภาพที่โดดเด่น ในรูปแบบยุโรป ด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง มองเห็นวิสัยทัศน์ ดีเยี่ยม  ติดตั้งแยกออกจากแชสซี ทำให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น ยกหัวเก๋งด้วยระบบไฟฟ้า มุมยกมากกว่า 55 องศา สะดวกในการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง ปกป้องผู้ขับขี่และผู้โยสารได้ดียิ่งขึ้นขณะเกิดอุบัติเหตุ

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมต่อการใช้งาน โดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก สะดวกสบายด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์หลายจุด หลังคาทรงสูงพร้อมที่นอนสองชั้น ช่องกระจกเปิดรับแสงบนหลังคา ออกแบบอย่างประณีตสวยงาม เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมอัติโนมัติ เบาะนั่งคนขับอยู่ในระดับที่เหมาะสม สามารถปรับระดับได้ หน้าจอแสดงผลการขับขี่ พร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด

รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253
รถบรรทุก DAYUN รุ่น CGC4253

CGC Series : เหมาะสาหรับงานประเภทขนส่ง วิ่งทางเรียบ

รายละเอียด

ขนาดและน้ำหนัก

ระยะช่วงล้อ (WB) มม.

4,475

ความยาวทั้งหมด มม.

7,450

ความกว้างทั้งหมด มม.

2,500

ความสูงทั้งหมด มม.

3,515

ระยะยื่นท้าย มม.

1,550

น้ำหนักตัวรถ กก.

10,200

น้ำหนักบรรทุกรวม กก.

25,000

สมรรถนะ ความเร็วสูงสุด กม. / ชม.

110

มุมไต่สูงสุด % (TAN)

21

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด ม.

9

เครื่องยนต์

รุ่น

เครื่องยนต์ก๊าสธรรมชาติ แบบ WP10NG300E40 N 4 จังหวะ 6 สูบ

แถวเรียงระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์

ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์

มาตรฐานไอเสีย

EURO 4

ความโตของกระบอกสูบ x ช่วงชัก มม.

126×130

ความจุกระบอกสูบ ซีซี.

9,726

อัตราส่วนการอัด

17 : 1

กำลังสูงสุด (80/1269 EEC)

221 kw (300 HP) / 2200 rpm

แรงบิดสูงสุด (80/1269 EEC)

1,230 Nm /1,400-1,600 rpm

   
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

24 Volt 80 Ah

มอร์เตอร์สตาร์ท

24 V / 5 kw.

ระบบไฟฟ้า แบตเตอรี่

24 Volt/180 ah จำนวน 2 ลูก

ระบบเชื้อเพลิง ถังน้ำมันเชื้อเพลิง

TYPE 2 ขนาด 140 ลิตรน้ำ จำนวน 8 ถัง

ระบบส่งกำลัง

คลัทช์

แบบแห้ง แผ่นเดียว ควบคุมด้วยไฮดรอลิค มีลมดันช่วย

เกียร์ รุ่น

12 JSD 160 TA (เสื้ออลูมีเนียม)

แบบ

12 เกียร์ เดินหน้าแบบซิงโครเมท

อัตราทดเกียร์ เกียร์ 1 Low 12.10 / High 2.71
เกียร์ 2 Low 9.41 / High 2.11
เกียร์ 3 Low 7.31 / High 1.64
เกียร์ 4 Low 5.71 / High 1.28
เกียร์ 5 Low 4.46 / High 1.00
เกียร์ 6 Low 3.48 / High 0.78
เกียร์ถอยหลัง Low 11.56 / High 2.59
 

เพลาหน้า แบบ

คานรูปตัว ” I ”   REVERSE ELLIOT “I” BEAM

สมรรถนะ กก.

6,500

เพลาหลัง แบบ

ขับเคลื่อน 2 เพลา พร้อมอินเตอร์ดิฟล๊อก BANJO Full Floating

สมรรถนะ กก.

26,000

ระบบเบรก แบบ

ลมล้วน 2  วงจรอิสระ

เบรคมือ

แบบบังคับที่เพลาหลัง

เบรคช่วย

เบรคไอเสีย (Exhaust Brake)

ระบบบังคับเลี้ยว แบบ

ลูกปืนหมุนวน, ระบบพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรง, พวงมาลัยปรับระดับ ขึ้น-ลง

อัตราทด

23 : 1

ระบบกันสะเทือน หน้า

แหนบโค้งแบบพาราโบลิคพร้อมโช็คอัพไฮดรอลิก

หลัง

แหนบโค้งแบบพาราโบลิค STEYR

ล้อและยาง ขนาดยาง

11.00 R 22.5

อื่นๆ จานลาก

JOST    JSK35DV

Add a Comment