รีวิวรถบรรทุก ISUZU รุ่น FRR90LLH

FRR-thai-190

หน่วย : มม.

รุ่น/รหัส OAL WB FOH ROH CE CA OW AW BW CW OH
ประมาณ
HH
ประมาณ
EH
ประมาณ
FRR90HM 6,000 3,410 1,165 1,425 4,279 2,854 2,200 1,790 2,160 1,660 2,530 212 972
FRR90LM 7,420 4,360 1,895 5,699 3,804 974
FRR90NM 8,320 4,990 2,165 6,599 4,434 975
ISUZU SUPER TRUCK FRR 190
เครื่องยนต์  : ISUZU SUPER TRUCK
รุ่น  : อีซูซุดีเซล 4HK1-TCR
แบบ 4 จังหวะ 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สูบเรียง โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (ยูโร 3 หรือ มอก 2315-2551)
จำนวนกระบอกสูบ (สูบ) 4
ความโตกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) 115×125
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 5,193
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 190/2,600 (ECE Net)
(กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) 139/2,600 (ECE Net)
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม/รอบต่อนาที) 52/2,600 (ECE Net)
(นิวตัน-ม./รอบต่อนาที) 510/2,600 (ECE Net)
อัตราส่วนกำลังอัด (ต่อ 1) 17.5
รายการ FRR90HM FRR90LM FRR90NM
ความยาวตัวรถบรรทุกทั้งหมด (มม.) 6,000 7,420 8,320
ความยาวกระบะบรรทุก (มม.) 4,279 5,699 6,599
ความกว้างกระบะบรรทุก (มม.) 2,200 2,200 2,200
น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก (กก.) 9,700 10,200 10,400
น้ำหนักหัวเก๋ง-แชสซีย์ (โดยประมาณ) (กก.)
          หน้า (กก.) 1,920 1,970 2,010
          หลัง (กก.) 1,110 1,150 1,170
          รวม (กก.) 3,030 3,120 3,180
สมรรถนะ (ที่น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก)
ความเร็วสูงสุดบนทางราบ  กม./ชม. 105 112 112
ความสามารถในการไต่ทางชัน  %(องศา) 45.4 (24.4) 38.1 (20.8) 37.2 (20.4)

เกียร์
เกียร์กระปุก : 6 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 6 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ (ในเครื่องยนต์ 4HK1-TCR)

รุ่นเกียร์ ตำแหน่งเกียร์ 1 2 3 4 5 6 ถอยหลัง
MZZ6W อัตราทด (ต่อ 1) 6.369 3.767 2.385 1.442 1.000 0.720 6.369

เกียร์กระปุก : 6 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 2 – 6 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ (ในเครื่องยนต์ 4HK1-TCS)

รุ่นเกียร์ ตำแหน่งเกียร์ 1 2 3 4 5 6 ถอยหลัง
MZZ6W อัตราทด (ต่อ 1) 6.615 4.095 2.359 1.532 1.000 0.722 6.615

 

Add a Comment