รีวิวรถบรรทุก ISUZU หัวลาก รุ่น GXZ77NFH

DECA-GXZ360_1

หน่วย : มม.
รุ่น/รหัส OAL WB FOH ROH OW AW BW CW OH

ประมาณ

HH

ประมาณ

EH

ประมาณ

GXZ77NFH / GXZ77NAFK / GXZ77NTH 6,910 4,100 1,480 1,330 2,500 2,056 2,500 1,850 3,480 248 1,125
ISUZU SUPER TRUCK GXZ 360
เครื่องยนต์  : ISUZU SUPER TRUCK
รุ่น  : อีซูซุดีเซล 6UZ1-TCC
แบบ 4 จังหวะ 24 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สูบเรียง โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (ยูโร 3 หรือ มอก 2315-2551)
จำนวนกระบอกสูบ (สูบ) 6
ความโตกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) 120×145
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 9,839
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 360/2,000 (ECE Net)
(กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) 265/2,000 (ECE Net)
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม/รอบต่อนาที) 145/1,400 (ECE Net)
(นิวตัน-ม./รอบต่อนาที) 1,422/1,400 (ECE Net)
อัตราส่วนกำลังอัด (ต่อ 1) 17.5

 

GXZ77NF1HGXZ77NAF1KGXZ77NT1H
(มม.)6,9106,9106910
(มม.)12,00012,00012,000
(มม.)2,5002,5002,500
(กก.)50,50050,50050,500
(กก.)
(กก.)4,1804,1804,180
(กก.)3,9603,9603,960
(กก.)8,1408,1408,140

กม./ชม.109109103
%(องศา)21.5 (12.1)21.5 (12.1)24.5 (13.8)

รายการ
ความยาวตัวรถบรรทุกทั้งหมด ความยาวกระบะบรรทุก ความกว้างกระบะบรรทุก น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก น้ำหนักหัวเก๋ง-แชสซีย์ (โดยประมาณ)           หน้า           หลัง           รวม สมรรถนะ (ที่น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก) ความเร็วสูงสุดบนทางราบ ความสามารถในการไต่ทางชัน

เกียร์
เกียร์กระปุก 9 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1-8 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ
รุ่นเกียร์
ตำแหน่งเกียร์
โลว์พิเศษ
1
2
3
4
5
6
7
8
ถอยหลัง
ZF / 9S-1310TO
อัตราทด (ต่อ 1)
9.480
6.580
4.680
3.480
2.620
1.890
1.350
1.000
0.750
8.970
DECA-GXZ360_2

DECA-GXZ360_3

DECA-GXZ360_4

 

รีวิวรถบรรทุก ISUZU หัวลาก รุ่น GXZ77NFH 

 

Add a Comment