Mitsubishi ประกาศนโยบายงานบริการหลังการขายปี 2558

mitsubishi-after-sales-policy

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพิ่มคุณภาพงานบริการหลังการขาย มุ่งการฝึกฝนทักษะการบริการเพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้า ประเดิมขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะนานถึง 5 ปี

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายด้านงานบริการหลังการขายของบริษัทฯในปี 2558 ที่ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและงานบริการหลังการขาย โดยมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศในการพัฒนางานด้านต่างๆโดยเริ่มจากการสนับสนุนศูนย์บริการมิตซูบิชิในการปรับปรุงมาตรฐานและขั้นตอนการดำเนินงาน ตลอดจนเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและพร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงทีนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันดัชนีค่าความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้า (CSI ; Customer Satisfaction Index) ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“เราตระหนักดีว่างานบริการหลังการขายถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อในปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงเน้นการพัฒนางานบริการหลังการขาย ทั้งในด้านของการดำเนินงานและความพร้อมของบุคลากร รวมทั้งการตรวจสอบและประเมินคุณภาพการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า” มร.ชกคิ กล่าว

มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพบุคลากร
ทั้งนี้ มร.ชกคิ ยังได้กล่าวเสริมถึงการให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบุคลากรของงานบริการหลังการขายว่า มิตซูบิชิ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบุคลากรให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยจัดให้มีหลักสูตรอบรมประจำปีและหลักสูตรพิเศษจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศมากกว่า 200 หลักสูตรต่อปี ครอบคลุมงานด้านช่างเทคนิคและอะไหล่รวมทั้งการบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของช่างเทคนิคซึ่งบริษัทฯ ได้เพิ่มเวลาการเข้าฝึกอบรม เพื่อให้ช่างได้พัฒนาทักษะได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทฯได้จัดตั้งทีมฝึกสอน (Coaching team) เพื่อสอนช่างตามศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศที่ต้องการความช่วยเหลือตามความต้องการของแต่ละศูนย์บริการ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพการทำงานของศูนย์บริการแต่ละแห่งให้มีทักษะที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น ตรงตามมาตรฐานมิตซูบิชิ ทำให้ลูกค้าได้รับการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเดียวกันจากศูนย์บริการมิตซูบิชิทุกแห่ง

เพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อคุณภาพการบริการหลังการขาย
ในปัจจุบันมิตซูบิชิได้มีการให้บริการด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง*1 ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์มิตซูบิชิได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งกำหนดราคาอะไหล่ที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าได้รับอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพ อีกทั้งบริษัทฯได้เตรียมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้ามิตซูบิชิอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะเวลาจาก 3 ปีเป็นสูงสุดไม่เกิน 5 ปีหรือ 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนให้กับลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2555*2 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

ขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะฟรีค่าแรง

คูปอง

         ระยะทาง

ระยะเวลาการใช้คูปอง

แบบเก่า (เดือน)

ระยะเวลาการใช้คูปอง

แบบใหม่ (เดือน)

1

10,000

6

6

2

20,000

12

12

3

30,000

18

18

4

40,000

24

24

5

50,000

30

30

6

60,000

36

36

7

70,000

  –

42

8

80,000

 –

48

9

90,000

 –

54

10

100,000

 –

60

Cr.http://www.siaminside.com/2015/07/01/mitsubishi-announce-after-sales-service-policy-2015/

Add a Comment