หน้าแรก / งาน / รับสมัครงาน / ประกาศรับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / รถตู้ Toyota (รับส่งพนักงาน)

ติดต่อเจ้าของประกาศ
โทร.022259822

รายละเอียด ประกาศรับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / รถตู้ Toyota (รับส่งพนักงาน)

(1) พนักงานขับรถบัสปรับอากาศ

1. รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศเพื่อรับ - ส่งผู้โดยสารทั้งคนไทยและคนต่างชาติจากโรงแรมใหญ่ในเมืองย่านสุขุมวิท, นานา, สีลม, สาทร, พระราม 9, รัชดา, พระราม 4 ฯลฯ ไปส่งยังสนามบินสุวรรณภูมิและรับกลับเข้าโรงแรมในเมือง (ประมาณ 6 - 8 เที่ยวต่อ 1 วัน)
2. มีหน้าที่ดูแลรักษารถยนต์ให้สะอาด และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

* บริษัทการันตีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน *
เงินรายได้ 20,000 - 30,000 บาทต่อเดือน (รวมเบี้ยขยัน)

(2) พนักงานขับรถตู้หลังคาสูง (Toyota Commuter)

1. รับสมัครพนักงานขับรถตู้ Toyota Commuter หลังคาสูงเพื่อรับ - ส่งผู้โดยสารทั้งคนไทยและคนต่างชาติจากโรงแรมใหญ่ในเมืองย่านสุขุมวิท, นานา, สีลม, สาทร, พระราม 9, รัชดา, พระราม 4 ฯลฯ ไปส่งยังสนามบินสุวรรณภูมิและรับกลับเข้าโรงแรมในเมือง (ประมาณ 6 - 8 เที่ยวต่อ 1 วัน)

* บริษัทการันตีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน *
เงินรายได้ 15,000 - 25,000 บาทต่อเดือน (รวมเบี้ยขยัน)

** สวัสดิการพนักงาน ได้แก่ ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ, โบนัส, ขึ้นเงินเดือน, ทุนการศึกษาบุตร, เงินช่วยน้ำท่วม, เงินช่วยค่าเช่าบ้าน ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงานและความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก) **

*** ติดต่อสมัครงานได้ช่วง 10.00-17.30 (จันทร์ - ศุกร์) ** วันเสาร์ - อาทิตย์ กรุณานัดเวลาล่วงหน้า ***

ถ้าคุณรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติข้างต้น เชิญติดต่อเรา พร้อมให้เริ่มงานได้ทันที โทรมา 081 917 9000, 081 915 2000 ติดต่อคุณวุธ

ปล. ผู้สนใจกรุณาโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และเข้ามาเขียนใบสมัครงานที่บริษัท งดการรับสมัครทาง email
โปรดระมัดระวัง! ไม่เห็นรถ อย่าโอนเงิน! ให้ตรวจสอบประวัติผู้ขายก่อน หากไม่มั่นใจติดต่อ sale@truck.in.th
โพสต์เมื่อ 23 ต.ค. 2555 10:21 น.
ปรับปรุงล่าสุด 27 มิ.ย. 2558 14:04 น.

เจ้าของประกาศ

ธีระเศรษฐ์ 93 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร 0819179000, 0819152000 022259822 022259823 www.vntlimo.com

ความคิดเห็น

จงพิมพ์คำว่า ทรัคอินไทย ลงในช่องด้านล่าง
ส่งความเห็น
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับมีใบขับขี่ ชนิดที่3ครับ

31 มี.ค. 2556 08:09 น.
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัคร
ขับรถตู้หรือรถ10ล้อก็ได้ มีใบขับขี่ ชนิดที่ 3 ครับ รู้เส้นทางต่างจังหวัด
เป็นอย่างดี

31 มี.ค. 2556 08:18 น.
นาย จเร คงช่วย
0854430723 ตอบกลับ

ต้องการสมัคทำงานขับรถบัส มีใบขับขี่ ท.2

9 มิ.ย. 2556 11:08 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภทรู้เส้นทางในกทม.

15 ก.ค. 2557 15:45 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

ขับได้ทั้งบัาและตู้คัป

15 ก.ค. 2557 15:47 น.
วิชัย
0896938582 ตอบกลับ

ผมชื่อวิชัยครับผมอายุ50ปีมีใบขับขี่ส่วนบุคคลครับขับรถยนต์ได้ตกงานอยู่ครับอยากมีรายได้ช้วยเหลือครอบครัวครับ
0896938582 lovemum.6996@gmail.com

20 ส.ค. 2557 13:22 น.
ยุทธชัย พงษ์ฉาย
089-131-1447 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานคับมีใบขับขี่ ท.2 คับ รู้เส้นทาง ก.ท.ม. และต่างจังหวัดคับ

11 ก.ย. 2557 22:57 น.
ศราวุธ วิเศษธร
0983730365 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้หรือรถบัสก็ได้ครับมีใบขับขี่สาธารนะครับรู้เส้นทางใน ก ท ม และต่างจังหวัดครับผม

9 ต.ค. 2557 10:27 น.
ขจรศักดิ์ อินทร์ขามป้อม
0889959341 ตอบกลับ

งานขับรถในจังหวัดระยองมีไหมคับ มีใบขับขี่รถยนต์ส่งนบุคคลคับ

4 พ.ย. 2557 02:33 น.
วุฒิชัย แก้วมะเริง
0834733122 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับหรือรถบัสก็ได้ครับมี่ใบขับขี่ ท.2
ตกงานยุครับ

11 ธ.ค. 2557 10:34 น.
วิษณุ เรืองรัมย์
0958462869 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ คับ
ใบขับขี่ ส่วนบุคคล
เคยทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ คับ 1 ปีแล้ว

13 ธ.ค. 2557 09:57 น.
0985519336 ตอบกลับ

ผมต้องการขับรถตู้ครับ...มีใบขับขี่ชนิดส่วนบุคคล(กำลังทำ..ท2 . ครับผม...

30 ธ.ค. 2557 10:59 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับมีประสบการณ์ขับรถลีมูซีนสนามบินแล้วครับรู้เส้นทางครับ

9 ม.ค. 2558 19:48 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

9 ม.ค. 2558 19:49 น.
นพพร อุดทุม
0955743808 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ท่องเที่ยวมีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภท

26 ม.ค. 2558 17:59 น.
ณัฐพงษ์ อ่องเลื่อม
0839509407 ตอบกลับ

ผมเคยขับรถตู้ท่องเที่ยว มีใบขับขี่อายุ19 รับไมคับถ้ารับช่วยโทกับเบอผม0839509407คับ ขอบคุนคับ

31 ม.ค. 2558 19:20 น.
สมัคร สวัสดี
061-5043373 ตอบกลับ

หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ใน กรุงเทพฯ พอรู้เส้นทาง ส่วนมากจะขับแต่ ปริมนฑล เคยขับรถผู้บริหาร 4 ปี ส่วนมากนายจะขึ้น โทวเวย์ และ ทางด่วน ถ้ามีต่างจังหวัดก้อดีนะครับ(เพชรบูรณ์)

3 ก.พ. 2558 16:06 น.
ต้องกราขับรถบัสคับวิ่งทัวได้คับ
ตอบกลับ

0934964406ต้องการขับรถบัสคับผมวิ่งทัวยุ่คับ

12 ก.พ. 2558 21:17 น.
ท๊อปครับ
0990418541 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครงานครับ อายุ23ปีมีใบขับขี่ประเภทที่2ทุกชนิดเคยขับรถ2ชั้นรับส่งพนักงานครับขับตั้งแต่15ปีครับรู้เส้นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัด0990418541

13 ก.พ. 2558 06:12 น.
บัญชา ผิวดำขำ
0847633344 ตอบกลับ

นายบัญชา ผิวดำขำ หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ในกรุงเทพฯ รู้เส้นทางเป็นอย่างดี เคยขับรถผู้บริหาร เคยขับทัวร์นักท่องเที่ยว สามารถขับรถเดินทางต่างจังหวัดได้ เบรอ์ติดต่อ 084-7633344

17 ก.พ. 2558 09:23 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

นาทธชัย ปล้องสูงเนิน อายุ 23 ปี
บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3
มีใบขับขี่ ท.2 ต้องการขับรถตู้ รถบัสยังไม่เคยขับ

18 ก.พ. 2558 11:10 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3

18 ก.พ. 2558 12:04 น.
พยุงศักดิ์ ศรีอุบล
081-9197748/087-3469193 ตอบกลับ

ดีครับผมอายุ38ปีครับหางานขับรถตู้รับส่งพนักงานหรือผู้โดยสารในกรุงเทพมีใบขับฃี่ชนิดที่2.ครับตอนนี้กำลังจะลาออกจากงานเก่าครับ

12 มี.ค. 2558 16:32 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครงานขับรถทุกประเภคครับ

9 เม.ย. 2558 10:05 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครขับรถทุกประเภครู้เส่นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ

9 เม.ย. 2558 10:08 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

วุฒิภัทร ผ่องใส ครับ ผมหางานคับรถตู้รับส่งพนักงานมีไหมครับ092 5633637 ถ้ามีกรุณาช่วยบอกด้วยนะครับ

25 เม.ย. 2558 09:09 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

25 เม.ย. 2558 09:10 น.
บี
02-922-4808 ตอบกลับ

ต้องการพนักงานขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ครับ 4ล้อ กทมและปริมณฑล 6ล้อ 10ล้อ ต่างจังหวัดครับ สนใจติดต่อ 02-9224808 อยู่ไทรน้อย บางบัวทองครับ

11 พ.ค. 2558 17:32 น.
สุวรรณ สันโดด
0613792474 ตอบกลับ

อยากได้งานขับรถตู้คับเคยขับรถรับส่งพนักงาน4ปีแถวบ่อวิน ตอนนี้ตกงานคับต้องการขับรถตู้คับ ด่วนมากๆ

14 พ.ค. 2558 14:06 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
บุญส่งรื่นพงษ์
0967127454 ตอบกลับ

ผมอายุ48ใบขับขี่ท.4
เคยรับส่งพนักงานเดนโซอมตะ
เทพารักษชลบุรี
กรุงเทพ ต่างจัวหวัดไปได้ครับ

23 พ.ค. 2558 13:43 น.
เตชิต
0865673138 ตอบกลับ

รับสมัครคนขับรถตู้ รู้เส้นทางในกรุงเทพ มีใจรักงานบริการ มีที่พักให้ ดอนเมือง
สนใจติดต่อ คุณเตชิต 086-5673138

4 มิ.ย. 2558 12:06 น.
เอ็ม
0857036140 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครขับรถที่ชัยภูมิมีไมคับ

12 มิ.ย. 2558 13:17 น.
ป๊อป
0618345903 ตอบกลับ

ต้องการสมัยรคับ อายุ22 รักการขับรถมาก มีใบขับขี่ส่วนบุคคน
คับ ชื่อทรงชัย นาควิจิตร พักอยู่พัฒนาการ 76 คับ

เบอร์ 0618345903

26 มิ.ย. 2558 10:27 น.
รัตนเทพ รักสนิท
0810166421 ตอบกลับ

ขอความกรุณาช่วยรับผมเข้าทำงานเถอะครับ ผมต้องการทำงานครับ ผมตกงานและต้องรับผิดชอบหลายอย่างครับ

28 มิ.ย. 2558 15:37 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

สนใจสมัึรงานขับรถตู้คระบมีใบขับขี่ ท.3 ทำได้ใหมครับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
มานพ พ่อค้า
ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานครับ0851727128

3 ก.ค. 2558 11:31 น.
มานพ พ่อค้า
0851727128 ตอบกลับ

3 ก.ค. 2558 11:32 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

ผมต้องสมัครงานขับรถตู้ได้ทั้งท่องเที่ยวและรับส่งพนักงานในพื้นที่หนองแค-วังน้อยเเละพื้นที่ไกล้เคียงบัตรขับขี่ส่วนบุคคล

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
ศรันยู
0614761602 ตอบกลับ

พี่ครับผมอายุ24จะ25ครับมีใบขับขี่ท2ครับเคนขับรถทัวย์ชั้นครึ่งนำเที่ยวและรถตู้ป่ายเหลืองจะพอได้มั้ยครับ0874566938

10 ก.ค. 2558 12:59 น.
ศรันยู
0614761602 ตอบกลับ

เคยผ่านการเป็นทหารมาแล้วครับ

10 ก.ค. 2558 13:14 น.
จักรกรี
0970642193 ตอบกลับ

ต้องการสมัคงานขับรถตู้นำเที่ยวกรุงเทพ ต่างจังหวัด รู้เส้นทาง

11 ก.ค. 2558 08:06 น.
0933576009 ตอบกลับ

ผมขับได้ทั่ง2คับใบขับขี่ ท.3 แต่ไม่รูทางใน ก.ท.ม รูแต่ต่างจังหวัดคับ เคยขับชาญทัว

25 ก.ค. 2558 16:27 น.
ุนาย กมล วงลคร
0933576009 ตอบกลับ

25 ก.ค. 2558 16:32 น.
ศักดิ็
0901234567 ตอบกลับ

โปดทราบ ผมเคยไปสมัครบริษัทนี้ ผมอายุ 45 ปี เขาบอกว่ากลัวผมยกกระเป่าไม่ไหว เอาอะไรมาวัด ทั้งๆที่ผมออกกำลังเกือบวัน เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ ประสบการณ์ขับรถบัส 20 กว่าปี เคยขับรถแท็กซี่สุวรรณภูมิ ภาษาพอได้
บ่งบอกถึงประสบการณ์ เส้นทาง ไม่มีปญหา เพื่อนๆอย่าไปสมัครเลยเสียเวลา ให้บริษัทไปรับเทดามาขับ ห่วยแตก

30 ก.ค. 2558 12:27 น.
0839965678 ตอบกลับ

ด่วนๆ ต้องการคนขับนถบัสแอร์ส่งพนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู สมุทราปราการ ระยะทาง ใกล้ ไกล 5-17 กม. แล้วแต่เส้นทางที่มี 4 เส้นหมุนเวียนกันไป รายได้ต่อวัน 500 ขึ้น คือปกติ 500 ต่อ 2 เที่ยว แต่ถ้ามีเที่ยวที่สาม ให้อีก 100 เที่ยวสี่ อีก 150 ที่คิดเป็นวันเพราะตอนนี้สัญญากับโรงงานแบบเดือนต่อเดือน พักอยู่กับรถ เจ้าของรถเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวเตร่กลางคืน สนใจโทร. 0839965678

5 ส.ค. 2558 07:46 น.
ณรงค์ ครุฑรัมย์
096-7102872 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถบัสครับ..ใบขับขี่ท.2ทำครั้งแรกเมื่อ1ก.พ 48 หมด4 ม.ค 61มีประสปการณ์ทำทัวร์ต่างชาติมาก่อนครับ..

8 ส.ค. 2558 00:13 น.
นายวัชรินทร์ บัวศรี
0870598470 ตอบกลับ

สมัครขับรถรถตู้ครับมีใบขับขี่ท2

31 ส.ค. 2558 13:55 น.
คุณ นิวัฒน์ อาชามงคล
0805817492 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ มีประสบการณ์ขับรถรับส่งผู้บรหารญี่ปุ่น 6ปี

1 ก.ย. 2558 15:30 น.
สุนทร คำคูณ
0955189536 ตอบกลับ

อยากทำงานขับรถบริการครับขับรถมา5 ปีอยากเปลี่ยนงานครับติดต่อดว้ยนะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูงขอบคุณครับอยากได้งานนี้มากครับชอบงานบริการครับมีใบขับขี่ชนิดที่ 3 แล้วครับ

4 ก.ย. 2558 13:32 น.

ประกาศใกล้เคียง ประกาศรับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / รถตู้ Toyota (รับส่งพนักงาน)

รถ 10 ล้อตู้มีลิฟท์ท้าย

รับสมัครพนักงานขับรถ ช่าง ธุรการ และพนักงานขาย

หาคนขับรถแม็คโค KOBELCO ด่วน 081-9424562

รับสมัคร รถ 6 ล้อตู้

หมวดหมู่: งาน/รับสมัครงาน ความต้องการ ประกาศ ธีระเศรษฐ์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร

- - -

ชอบใจกดไลค์ ถูกใจให้แชร์

บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ Google (66.249.71.61) วันนี้ เวลา 14.49 น.