หน้าแรก / งาน / รับสมัครงาน / รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

รายละเอียด รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

คุณสมบัติเบื้องต้น:

1. มีใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ ประเภท ท. 2 ชนิดขับรถทุกประเภทขึ้นไป (สามารถขับรถป้ายเหลืองได้) มีอายุใบขับขี่ 1 ปีขึ้นไป
* หรือมีใบขับขี่รถแท็กซี่สำหรับงานขับรถเก๋งแคมรี่ *
2. เพศชาย / หญิง อายุระหว่าง 25 - 48 ปี
3. มีประสบการณ์ในการขับขี่รถในกรุงเทพฯ 1 - 2 ปีขึ้นไป และรู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯเป็นอย่างดี
4. มีที่พักอาศัยที่ไม่ไกลจากสถานที่ทำงาน (เส้นทางจากในเมืองไปสนามบินสุวรรณภูมิ) หรือสามารถนอนรถได้
5. เป็นคนที่สู้งานหนัก ไม่มีปัญหาเรื่องเวลาทำงาน มีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาในการทำงาน
6. เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในงานที่ทำอย่างเสมอต้นเสมอปลาย
7. เป็นคนที่มีความต้องการที่จะทำงานเพื่อรายได้ที่ดี และปรารถนาจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้
8. เป็นคนที่สามารถจัดแบ่งเวลาระหว่างการทำงานและการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
9. เป็นคนที่ไม่ติดเหล้า ยาเสพติดให้โทษ
10. เป็นคนที่มีบุคลิก ท่าทางดี น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย
11. เป็นคนที่มีจิตใจที่ให้บริการผู้คน
12. เป็นคนที่สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
13. เป็นคนที่มุ่งที่ผลสำเร็จของงาน เสียสละเพื่อส่วนรวม และเน้นการทำงานเป็นทีม

หน้าที่และรายละเอียดของงาน:

:- ขับรถรับ - ส่งผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากโรงแรมใหญ่ในเมืองย่านสุขุมวิท, นานา, สีลม, สาทร, พระราม 9, รัชดา, พระราม 4 ฯลฯ ไปส่งยังสนามบินสุวรรณภูมิ และรอรับผู้โดยสารส่งกลับเข้าโรงแรมใหญ่ในเมืองตามที่ได้รับมอบหมาย (ประมาณ 4 - 8 ขาต่อวัน)
:- ขับรถนำผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปเข้าร่วมงานประชุม สัมมนาทางธุรกิจ และตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
:- มีหน้าที่ดูแลรักษารถยนต์ให้สะอาด และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

--------------------------------------------------------------------------------------------

ทางบริษัทเปิดรับสมัครเพื่อนร่วมงาน 3 ตำแหน่ง ดังนี้

(1) พนักงานขับรถเก๋ง Toyota Camry

* บริษัทการันตีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน *
เงินรายได้ 15,000 - 25,000 บาทต่อเดือน (รวมเบี้ยขยัน)
(บวกเงินเบี้ยขยัน ในกรณีที่มีวิ่งงานรอบดึก งานพิเศษหรืองานต่างจังหวัดเป็นรายเที่ยว)

(2) พนักงานขับรถตู้หลังคาสูง Toyota Commuter

(3) พนักงานขับรถบัสปรับอากาศ

* บริษัทการันตีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน *
เงินรายได้ 20,000 - 30,000 บาทต่อเดือน (รวมเบี้ยขยัน)

** สวัสดิการพนักงาน ได้แก่ ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงานและความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก)

*** ผู้ที่สนใจ ขอเชิญติดต่อเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์งานเบื้องต้น - ด้วยตนเอง - ได้ที่ 081 915 2000, 081 908 7000, 061 672 7586, 081 917 9000 (คุณวุธ) ระหว่างเวลา 10.00 - 18.00 น. วันจันทร์ - อาทิตย์ ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ปล. ผู้สนใจกรุณาโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม - ด้วยตนเอง - และเข้ามาเขียนใบสมัครงานที่บริษัท ของดการรับสมัครทาง email ค่ะ

www.vntlimo.com
www.facebook.com/vntlimo
Line id: Teerasate
โปรดระมัดระวัง! ห้ามโอนเงินมัดจำ!! ท่านสามารถใช้แอดมินเป็นคนกลางได้ครับ ติดต่อ อีเมล์: sale@truck.in.th (ปล.แอดมินไม่ใช่เจ้าของประกาศนี้)
โพสต์เมื่อ 23 ต.ค. 2555 10:21 น.
ปรับปรุงล่าสุด 23 ก.ค. 2559 10:22 น.

เจ้าของประกาศ

ธีระเศรษฐ์ 93 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร 0819179000, 0819152000 022259822 022259823 www.vntlimo.com

ความคิดเห็น

จงพิมพ์คำว่า รถบรรทุก ลงในช่องด้านล่าง
ส่งความเห็น
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับมีใบขับขี่ ชนิดที่3ครับ

31 มี.ค. 2556 08:09 น.
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัคร
ขับรถตู้หรือรถ10ล้อก็ได้ มีใบขับขี่ ชนิดที่ 3 ครับ รู้เส้นทางต่างจังหวัด
เป็นอย่างดี

31 มี.ค. 2556 08:18 น.
นาย จเร คงช่วย
0854430723 ตอบกลับ

ต้องการสมัคทำงานขับรถบัส มีใบขับขี่ ท.2

9 มิ.ย. 2556 11:08 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภทรู้เส้นทางในกทม.

15 ก.ค. 2557 15:45 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

ขับได้ทั้งบัาและตู้คัป

15 ก.ค. 2557 15:47 น.
วิชัย
0896938582 ตอบกลับ

ผมชื่อวิชัยครับผมอายุ50ปีมีใบขับขี่ส่วนบุคคลครับขับรถยนต์ได้ตกงานอยู่ครับอยากมีรายได้ช้วยเหลือครอบครัวครับ
0896938582 lovemum.6996@gmail.com

20 ส.ค. 2557 13:22 น.
ยุทธชัย พงษ์ฉาย
089-131-1447 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานคับมีใบขับขี่ ท.2 คับ รู้เส้นทาง ก.ท.ม. และต่างจังหวัดคับ

11 ก.ย. 2557 22:57 น.
ศราวุธ วิเศษธร
0983730365 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้หรือรถบัสก็ได้ครับมีใบขับขี่สาธารนะครับรู้เส้นทางใน ก ท ม และต่างจังหวัดครับผม

9 ต.ค. 2557 10:27 น.
ขจรศักดิ์ อินทร์ขามป้อม
0889959341 ตอบกลับ

งานขับรถในจังหวัดระยองมีไหมคับ มีใบขับขี่รถยนต์ส่งนบุคคลคับ

4 พ.ย. 2557 02:33 น.
วุฒิชัย แก้วมะเริง
0834733122 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับหรือรถบัสก็ได้ครับมี่ใบขับขี่ ท.2
ตกงานยุครับ

11 ธ.ค. 2557 10:34 น.
วิษณุ เรืองรัมย์
0958462869 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ คับ
ใบขับขี่ ส่วนบุคคล
เคยทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ คับ 1 ปีแล้ว

13 ธ.ค. 2557 09:57 น.
0985519336 ตอบกลับ

ผมต้องการขับรถตู้ครับ...มีใบขับขี่ชนิดส่วนบุคคล(กำลังทำ..ท2 . ครับผม...

30 ธ.ค. 2557 10:59 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับมีประสบการณ์ขับรถลีมูซีนสนามบินแล้วครับรู้เส้นทางครับ

9 ม.ค. 2558 19:48 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

9 ม.ค. 2558 19:49 น.
นพพร อุดทุม
0955743808 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ท่องเที่ยวมีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภท

26 ม.ค. 2558 17:59 น.
ณัฐพงษ์ อ่องเลื่อม
0839509407 ตอบกลับ

ผมเคยขับรถตู้ท่องเที่ยว มีใบขับขี่อายุ19 รับไมคับถ้ารับช่วยโทกับเบอผม0839509407คับ ขอบคุนคับ

31 ม.ค. 2558 19:20 น.
สมัคร สวัสดี
061-5043373 ตอบกลับ

หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ใน กรุงเทพฯ พอรู้เส้นทาง ส่วนมากจะขับแต่ ปริมนฑล เคยขับรถผู้บริหาร 4 ปี ส่วนมากนายจะขึ้น โทวเวย์ และ ทางด่วน ถ้ามีต่างจังหวัดก้อดีนะครับ(เพชรบูรณ์)

3 ก.พ. 2558 16:06 น.
ต้องกราขับรถบัสคับวิ่งทัวได้คับ
ตอบกลับ

0934964406ต้องการขับรถบัสคับผมวิ่งทัวยุ่คับ

12 ก.พ. 2558 21:17 น.
ท๊อปครับ
0990418541 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครงานครับ อายุ23ปีมีใบขับขี่ประเภทที่2ทุกชนิดเคยขับรถ2ชั้นรับส่งพนักงานครับขับตั้งแต่15ปีครับรู้เส้นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัด0990418541

13 ก.พ. 2558 06:12 น.
บัญชา ผิวดำขำ
0847633344 ตอบกลับ

นายบัญชา ผิวดำขำ หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ในกรุงเทพฯ รู้เส้นทางเป็นอย่างดี เคยขับรถผู้บริหาร เคยขับทัวร์นักท่องเที่ยว สามารถขับรถเดินทางต่างจังหวัดได้ เบรอ์ติดต่อ 084-7633344

17 ก.พ. 2558 09:23 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

นาทธชัย ปล้องสูงเนิน อายุ 23 ปี
บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3
มีใบขับขี่ ท.2 ต้องการขับรถตู้ รถบัสยังไม่เคยขับ

18 ก.พ. 2558 11:10 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3

18 ก.พ. 2558 12:04 น.
พยุงศักดิ์ ศรีอุบล
081-9197748/087-3469193 ตอบกลับ

ดีครับผมอายุ38ปีครับหางานขับรถตู้รับส่งพนักงานหรือผู้โดยสารในกรุงเทพมีใบขับฃี่ชนิดที่2.ครับตอนนี้กำลังจะลาออกจากงานเก่าครับ

12 มี.ค. 2558 16:32 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครงานขับรถทุกประเภคครับ

9 เม.ย. 2558 10:05 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครขับรถทุกประเภครู้เส่นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ

9 เม.ย. 2558 10:08 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

วุฒิภัทร ผ่องใส ครับ ผมหางานคับรถตู้รับส่งพนักงานมีไหมครับ092 5633637 ถ้ามีกรุณาช่วยบอกด้วยนะครับ

25 เม.ย. 2558 09:09 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

25 เม.ย. 2558 09:10 น.
บี
02-922-4808 ตอบกลับ

ต้องการพนักงานขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ครับ 4ล้อ กทมและปริมณฑล 6ล้อ 10ล้อ ต่างจังหวัดครับ สนใจติดต่อ 02-9224808 อยู่ไทรน้อย บางบัวทองครับ

11 พ.ค. 2558 17:32 น.
สุวรรณ สันโดด
0613792474 ตอบกลับ

อยากได้งานขับรถตู้คับเคยขับรถรับส่งพนักงาน4ปีแถวบ่อวิน ตอนนี้ตกงานคับต้องการขับรถตู้คับ ด่วนมากๆ

14 พ.ค. 2558 14:06 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
บุญส่งรื่นพงษ์
0967127454 ตอบกลับ

ผมอายุ48ใบขับขี่ท.4
เคยรับส่งพนักงานเดนโซอมตะ
เทพารักษชลบุรี
กรุงเทพ ต่างจัวหวัดไปได้ครับ

23 พ.ค. 2558 13:43 น.
เตชิต
0865673138 ตอบกลับ

รับสมัครคนขับรถตู้ รู้เส้นทางในกรุงเทพ มีใจรักงานบริการ มีที่พักให้ ดอนเมือง
สนใจติดต่อ คุณเตชิต 086-5673138

4 มิ.ย. 2558 12:06 น.
เอ็ม
0857036140 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครขับรถที่ชัยภูมิมีไมคับ

12 มิ.ย. 2558 13:17 น.
ป๊อป
0618345903 ตอบกลับ

ต้องการสมัยรคับ อายุ22 รักการขับรถมาก มีใบขับขี่ส่วนบุคคน
คับ ชื่อทรงชัย นาควิจิตร พักอยู่พัฒนาการ 76 คับ

เบอร์ 0618345903

26 มิ.ย. 2558 10:27 น.
รัตนเทพ รักสนิท
0810166421 ตอบกลับ

ขอความกรุณาช่วยรับผมเข้าทำงานเถอะครับ ผมต้องการทำงานครับ ผมตกงานและต้องรับผิดชอบหลายอย่างครับ

28 มิ.ย. 2558 15:37 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

สนใจสมัึรงานขับรถตู้คระบมีใบขับขี่ ท.3 ทำได้ใหมครับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
มานพ พ่อค้า
ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานครับ0851727128

3 ก.ค. 2558 11:31 น.
มานพ พ่อค้า
0851727128 ตอบกลับ

3 ก.ค. 2558 11:32 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

ผมต้องสมัครงานขับรถตู้ได้ทั้งท่องเที่ยวและรับส่งพนักงานในพื้นที่หนองแค-วังน้อยเเละพื้นที่ไกล้เคียงบัตรขับขี่ส่วนบุคคล

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
ศรันยู
0614761602 ตอบกลับ

พี่ครับผมอายุ24จะ25ครับมีใบขับขี่ท2ครับเคนขับรถทัวย์ชั้นครึ่งนำเที่ยวและรถตู้ป่ายเหลืองจะพอได้มั้ยครับ0874566938

10 ก.ค. 2558 12:59 น.
ศรันยู

เคยผ่านการเป็นทหารมาแล้วครับ

10 ก.ค. 2558 13:14 น.
จักรกรี
0970642193 ตอบกลับ

ต้องการสมัคงานขับรถตู้นำเที่ยวกรุงเทพ ต่างจังหวัด รู้เส้นทาง

11 ก.ค. 2558 08:06 น.
0933576009 ตอบกลับ

ผมขับได้ทั่ง2คับใบขับขี่ ท.3 แต่ไม่รูทางใน ก.ท.ม รูแต่ต่างจังหวัดคับ เคยขับชาญทัว

25 ก.ค. 2558 16:27 น.
ุนาย กมล วงลคร
0933576009 ตอบกลับ

25 ก.ค. 2558 16:32 น.
ศักดิ็
0901234567 ตอบกลับ

โปดทราบ ผมเคยไปสมัครบริษัทนี้ ผมอายุ 45 ปี เขาบอกว่ากลัวผมยกกระเป่าไม่ไหว เอาอะไรมาวัด ทั้งๆที่ผมออกกำลังเกือบวัน เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ ประสบการณ์ขับรถบัส 20 กว่าปี เคยขับรถแท็กซี่สุวรรณภูมิ ภาษาพอได้
บ่งบอกถึงประสบการณ์ เส้นทาง ไม่มีปญหา เพื่อนๆอย่าไปสมัครเลยเสียเวลา ให้บริษัทไปรับเทดามาขับ ห่วยแตก

30 ก.ค. 2558 12:27 น.
0839965678 ตอบกลับ

ด่วนๆ ต้องการคนขับนถบัสแอร์ส่งพนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู สมุทราปราการ ระยะทาง ใกล้ ไกล 5-17 กม. แล้วแต่เส้นทางที่มี 4 เส้นหมุนเวียนกันไป รายได้ต่อวัน 500 ขึ้น คือปกติ 500 ต่อ 2 เที่ยว แต่ถ้ามีเที่ยวที่สาม ให้อีก 100 เที่ยวสี่ อีก 150 ที่คิดเป็นวันเพราะตอนนี้สัญญากับโรงงานแบบเดือนต่อเดือน พักอยู่กับรถ เจ้าของรถเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวเตร่กลางคืน สนใจโทร. 0839965678

5 ส.ค. 2558 07:46 น.
ณรงค์ ครุฑรัมย์
096-7102872 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถบัสครับ..ใบขับขี่ท.2ทำครั้งแรกเมื่อ1ก.พ 48 หมด4 ม.ค 61มีประสปการณ์ทำทัวร์ต่างชาติมาก่อนครับ..

8 ส.ค. 2558 00:13 น.
นายวัชรินทร์ บัวศรี
0870598470 ตอบกลับ

สมัครขับรถรถตู้ครับมีใบขับขี่ท2

31 ส.ค. 2558 13:55 น.
คุณ นิวัฒน์ อาชามงคล
0805817492 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ มีประสบการณ์ขับรถรับส่งผู้บรหารญี่ปุ่น 6ปี

1 ก.ย. 2558 15:30 น.
สุนทร คำคูณ
0955189536 ตอบกลับ

อยากทำงานขับรถบริการครับขับรถมา5 ปีอยากเปลี่ยนงานครับติดต่อดว้ยนะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูงขอบคุณครับอยากได้งานนี้มากครับชอบงานบริการครับมีใบขับขี่ชนิดที่ 3 แล้วครับ

4 ก.ย. 2558 13:32 น.
เกียรติศักดิ์ สุจินพรัหม
ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ ท.2 เส่นทางต่างจังหวัดรู้

10 ก.ย. 2558 10:28 น.
คนรักรถทัวย์นำเที่ยว
0614761602 ตอบกลับ

ว่างมั้ยครับตอนนี้ผมว่างงานครับ ขับรถบัสแอร์ชั้นครึ่ง พึ่งลง (หยุดขับ)เมื่อวานครับเจ้าของรถหยุดวิ่งครับมีใบขับขี่เอกสารครบครับ พักในรถได้ครับอยู่กับรถได้ตลอด24ชม.ครับ 0614761602ท๊อปครับ

1 ต.ค. 2558 19:01 น.
ณรงค์ ฝ่ายประสิทธิ์
0868309888 ตอบกลับ

ปกติวิ่งนำเที่ยวที่วินสถานีรถไฟหัวหิน ช่วงนี้ คสช.บังคับทำป้ายเหลือง รถผมติดงวดทำไม่ได้เลยเลิกวิ่ง และเคยวิ่งรถตู้ส่งพนักงานและขับรถรับส่งผู้บริหาร จากอโศกดินแดง-นิคมระยอง มีใบขับขี่ พูดอังกฤษนำเที่ยวพอใช้ครับ

5 ต.ค. 2558 14:29 น.
0950475940 ตอบกลับ

มีรถกระบะฟอร์ด4ประตูและใบขับขี่ชนิดที่3ทุกประเภทอายุ39ปี พูดภาษาอังกฤษสื่อสารพอรู้เรื่องแต่ไม่เก่งมากอยากได้งานด่วนๆๆคับผม

11 ต.ค. 2558 10:24 น.
0950475940 ตอบกลับ

11 ต.ค. 2558 10:26 น.
0950475940 ตอบกลับ

11 ต.ค. 2558 10:29 น.
คำจันทร์ นิชชัยสงฆ์
0928263478 ตอบกลับ

ต้องการงานขับรถ
มีใบขับขี่ ตอนนี้พักอยู่ที่พัทยา(พัทยาเหนือ)
เคยทำงานขับรถให้นายที่อยู่ประเทศอินเดีย
ตอนนี้อายุ28ปี
ติดต่อกลับเบอร์ 0928263478(จันทร์)
หรือpoppyza2537@hotmail.com

26 ต.ค. 2558 14:54 น.
kri หนุ่มเมืองบั้งไฟโก้
0804437325 ตอบกลับ

ยังรับยุไหมครับ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไดัหมดเลยครับ ใบขับขี่ ท3ครับ

30 ต.ค. 2558 19:21 น.
ธีรภพ จันทะวงค์
0931899099 ตอบกลับ

ผมชื่อ ธีรภพ จันทะวงค์ครับอยากจะสมัครทำงานในตำแหน่งนี้ครับ มีใบขับขี่ครบครับและพร้อมที่จะเริ่มงานทันทีครับ

23 พ.ย. 2558 16:30 น.
พีรทัด พวงทอง
0988598450 ตอบกลับ

โทร 0989598450
ต้องการขับรถตู้หรือรถบัสก้อได้ครับ
มีใบขับขี่ท.2ครับ

26 พ.ย. 2558 12:17 น.
นายอับดุลเลาะ
0807070430 ตอบกลับ

สวัสดีครับ ผมต้องการสมัครขับรถตู้ครับ ผมมีใบขับขีส่วนบุคคลคับ อายุ23ปีคับ

28 พ.ย. 2558 05:27 น.
เสือยิ้ม
0876162379 ตอบกลับ

สนใจขับรถตู้ รถบัสครับ
ใบขับขี่ประเภท2
0876162379(เสือยิ้ม)

8 ธ.ค. 2558 20:10 น.
นายชนญชัย พรมศร
090-3898409 ตอบกลับ

ตอนนี้ทำงานเป็นเซลล์ครับ อย่ากเปลี่ยนงานทำ มีใบขับขี่ ท.2ทุกประเภท รู้เส้นทางต่างจังหวัดครับ ประสบกานร์ ขับรถยนต์ได้ทุกชนิดครับ 6ล้อ 10ล้อก็ขับได้ 090-3898409 ครับ

13 ธ.ค. 2558 12:05 น.

กฤษดา
0973159378 ตอบกลับ

อยากได้งานแบบขับรถอ่ะครับ..ผมขับรถได้ครับ ..
อยากเปลื่ยนงานใหม่..

24 ธ.ค. 2558 23:09 น.
ชัยรัตน์ ยี่นันต๊ะ
061 556 4748 ตอบกลับ

ผมชอบขับรถทัวร์ครับ มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภทตั้งแต่ปี2535 เคยอยู่ ข ส ม ก และบ ข ส มาก่อนตอนนี้ว่างงานอยู่ครับ อายุ56 จะรับไหมครับ

18 ม.ค. 2559 20:49 น.
สุชาติ แซ่ตั้น
0819039439 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถรีมูซีนหรือรถตู้ มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภท พักอาศัยอยูใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อายุ42ปี ส่วนสูง150 น้ำหนัก48กิโลกรัมครับ

30 ม.ค. 2559 23:07 น.
สนองชัย บุญประคม
0820258644 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ ท 4 ขับรถบัสได้ครับ และขับรถได้ทุกชนิดครับ ต้องการเงินเดือน 30,000 บาทครับ

25 ก.พ. 2559 09:47 น.
สนองชัย บุญประคม
0820258644 ตอบกลับ

25 ก.พ. 2559 09:47 น.
ชาลี เข็มเพชร
0955234220 ตอบกลับ

ชาลี เข็มเพชร กำลังหางานขับรถตู้ครับ 0955234220 ตอนนี้ตกงานอยู่ครับ อายุ40 ปีครับ

5 มี.ค. 2559 13:41 น.
กิตชัย ไชยกาล
0989984145 ตอบกลับ

ผมมีใบขับขี่ท2ทุกประเภทอยากได้รายได้เพิ่ืมอยากขับรถครับ ที่ขับอยู่รายได้น้อยครับ(รู้เส้นทางกทมและต่างจังหวัดครับ)

6 มี.ค. 2559 00:21 น.
เอกศักดิ์ อำไพ
091-989-5215 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้หรือรถบัสก็ได้ครับ มีใบขับขี่ ชนิดที่2

14 มี.ค. 2559 16:12 น.
ทองพูล
0823136317 ตอบกลับ

ผมมีท4ครับอายุ31ปีใบขับขี่11ปีว่างงานครับ

15 มี.ค. 2559 20:51 น.
วัลลภ สันทา
0854343817 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ในพัทยาครับ

21 มี.ค. 2559 10:34 น.
เคลิ้ม
0631305828 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ท.4คับขับรภบัส

31 มี.ค. 2559 16:10 น.
วัฒนะวงค์ วงค์พนม
0984790520 ตอบกลับ

กำลังจะลาออกจากงานเก่าหางานใหม่มีท2ทุกประเภศครับ

4 เม.ย. 2559 00:18 น.
วัฒนะวงค์ วงค์พนม
0984790520 ตอบกลับ

4 เม.ย. 2559 00:19 น.
เอก
0924343758 ตอบกลับ

อยากขับรถบัสมีใบขับขี่ท.4ตอนนี้ขับรถน้ำมันอยู่

5 เม.ย. 2559 15:01 น.
พีรยุทธ บุญเดช
0928547581 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ ท2 เคยอยู่ TNT ขับ6ล้อสองปี OEเอ็นจิเนียริ่ง6ล้อติดเครนสามปี ตอนนี้ขับรถผู้บริหารญี่ปุ่น5ปีนายกลับประเทศ
อยากได้งานทำครับลูกกำลังเรียนครับ

30 เม.ย. 2559 15:39 น.
อิศรานุวัฒน์ จิรัญดร
090-3313380 ตอบกลับ

อายุ45ปีประสบการณ์ทำทัวร์25ปีรู้เส้นทางการท่องเที่ยวทั่วไทยครับ

23 พ.ค. 2559 08:31 น.
อิศรานุวัฒน์ จิรัญดร
090-3313380 ตอบกลับ

23 พ.ค. 2559 08:33 น.
นายชัยเชฐ
0984620896 ตอบกลับ

หางานขับรถ.กรุงเทพ.เส้นทางกรุงเทพรู้จักทุกถนน.บัจุบัล.ทำอยู่.บ..oT s อยากไปทำที่ไหม่ ที่มีลายได้สูงๆ.ใบขับขี่.ท.2

27 พ.ค. 2559 08:34 น.
นายสมยศ-ยามี
0906100763 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ท.2รู้เส้นทางในต่างจังหวัดและก.ท.มอายุ37ปีว่างงานต้องการหารายได้ช่วยครอบครัว

2 มิ.ย. 2559 19:05 น.
อำนาจ ลายสวัสดิ์ (ต่อ)
0927921508 ตอบกลับ

สนใจขับรถตู้ ครับ ยังรับยุใหมครับ

17 มิ.ย. 2559 22:00 น.
เอกลักษณ์ วงศ์เสน
0984695963 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานคับผมมีใบขับขี่ชนิดที่2คับผมขับรถของ บ.ชาญทัวร์คับผมออกมาได้10วันแล้วคับตกงานคับ

2 ก.ค. 2559 07:05 น.
กิจสุพัฒน์ เเก้วสกุล
0928838047 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับ. รถบัสก้อใด้ ปัจจุบันขับรถตู้ประจำทางอยู่ 2ปีกว่าแล้ว เคยขับแท็กซี่6ปี มีใปขับขี่ ท.2.

2 ก.ค. 2559 19:06 น.
ครินทร์ สิทธิเทศ
0984594438 ตอบกลับ

ประสบการณ์10ล้อ 18ล้อมา6ปี เส้นทางกรุงเทพและปริมลทล. มั่ยเคยพลาดอยากเปลี่ยนงานเป็นบัสทัวส์ บัสโดยสารต่างจังหวัดอยากทำคับขอแค่มีโอกาส มีใบอนุญาติ ท.3ครับ

16 ก.ค. 2559 15:15 น.
อานนท์ นวลใจ
084-2230510 ตอบกลับ

สมัครขับรถตู้ สายเชียงใหม่- ลำปาง หรือ สายเชียงใหม่-ตากแม่สอด คับ อายุ 33 มีใบขับขี่ ท.2 คับ เป็นคนเชียงใหม่ขับ

17 ก.ค. 2559 12:52 น.

ชอบใจกดไลค์ ถูกใจให้แชร์

ประกาศใกล้เคียง รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ Google (66.249.71.201) วันนี้ เวลา 15.10 น.
กดถูกใจ เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารจาก Truck.in.th
หน้าต่างนี้จะปิดอัตโนมัติใน 15 วินาที หรือปิดหน้าต่างนี้