หน้าแรก / งาน / รับสมัครงาน / รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

รายละเอียด รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

คุณสมบัติเบื้องต้น:

1. มีใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ ประเภท ท. 2 ชนิดขับรถทุกประเภทขึ้นไป (สามารถขับรถป้ายเหลืองได้) มีอายุใบขับขี่ 1 ปีขึ้นไป
* หรือมีใบขับขี่รถแท็กซี่สำหรับงานขับรถเก๋งแคมรี่ *
2. เพศชาย / หญิง อายุระหว่าง 25 - 48 ปี
3. มีประสบการณ์ในการขับขี่รถในกรุงเทพฯ 1 - 2 ปีขึ้นไป และรู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯเป็นอย่างดี
4. มีที่พักอาศัยที่ไม่ไกลจากสถานที่ทำงาน (เส้นทางจากในเมืองไปสนามบินสุวรรณภูมิ) หรือสามารถนอนรถได้
5. เป็นคนที่สู้งานหนัก ไม่มีปัญหาเรื่องเวลาทำงาน มีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาในการทำงาน
6. เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในงานที่ทำอย่างเสมอต้นเสมอปลาย
7. เป็นคนที่มีความต้องการที่จะทำงานเพื่อรายได้ที่ดี และปรารถนาจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้
8. เป็นคนที่สามารถจัดแบ่งเวลาระหว่างการทำงานและการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
9. เป็นคนที่ไม่ติดเหล้า ยาเสพติดให้โทษ
10. เป็นคนที่มีบุคลิก ท่าทางดี น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย
11. เป็นคนที่มีจิตใจที่ให้บริการผู้คน
12. เป็นคนที่สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
13. เป็นคนที่มุ่งที่ผลสำเร็จของงาน เสียสละเพื่อส่วนรวม และเน้นการทำงานเป็นทีม

หน้าที่และรายละเอียดของงาน:

:- ขับรถรับ - ส่งผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากโรงแรมใหญ่ในเมืองย่านสุขุมวิท, นานา, สีลม, สาทร, พระราม 9, รัชดา, พระราม 4 ฯลฯ ไปส่งยังสนามบินสุวรรณภูมิ และรอรับผู้โดยสารส่งกลับเข้าโรงแรมใหญ่ในเมืองตามที่ได้รับมอบหมาย (ประมาณ 4 - 8 ขาต่อวัน)
:- ขับรถนำผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปเข้าร่วมงานประชุม สัมมนาทางธุรกิจ และตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
:- มีหน้าที่ดูแลรักษารถยนต์ให้สะอาด และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

--------------------------------------------------------------------------------------------

ทางบริษัทเปิดรับสมัครเพื่อนร่วมงาน 3 ตำแหน่ง ดังนี้

(1) พนักงานขับรถเก๋ง Toyota Camry

(2) พนักงานขับรถตู้หลังคาสูง Toyota Commuter

(3) พนักงานขับรถบัสปรับอากาศ

** สวัสดิการพนักงาน ได้แก่ ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงานและความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก)

** ผู้ที่สนใจ ขอเชิญติดต่อเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์งานเบื้องต้น - ด้วยตนเอง - ได้ที่ 095 835 8380, 081 879 1456, 063 197 1465 (แผนกทรัพยากรบุคคล) ระหว่างเวลา 10.00 - 18.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์

** ที่ตั้งออฟฟิศ อยู่ในเขตสัมพันธวงศ์ เป็นตึกแถวติดถนนตรีมิตร (ถนนมิตรภาพไทย-จีน) ที่ตั้งอยู่ระหว่าง MRT หัวลำโพง โรงแรมเซ็นทรัลสเตชั่น และวัดไตรมิตรวิทยาราม (วงเวียนโอเดี้ยน)

** Link แผนที่ https://goo.gl/maps/prcXvtxRskq

ปล. ผู้สนใจกรุณาโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และเข้ามาเขียนใบสมัครงานที่บริษัท งดการรับสมัครทาง email

www.vntlimo.com
www.facebook.com/vntlimo
Line id: Teerasate
โปรดระมัดระวัง! ห้ามโอนเงินมัดจำ!! ท่านสามารถใช้แอดมินเป็นคนกลางได้ครับ ติดต่อ อีเมล์: sale@truck.in.th (ปล.แอดมินไม่ใช่เจ้าของประกาศนี้)
โพสต์เมื่อ 23 ต.ค. 2555 10:21 น.
ปรับปรุงล่าสุด 25 มิ.ย. 2560 11:12 น.

เจ้าของประกาศ

ธีระเศรษฐ์ 93 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร 095 835 8380, 081 879 1456 teerasate 095 835 8380, 081 879 1456 022259823 www.vntlimo.com

ความคิดเห็น

จงพิมพ์คำว่า รถบรรทุก ลงในช่องด้านล่าง
ส่งความเห็น
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับมีใบขับขี่ ชนิดที่3ครับ

31 มี.ค. 2556 08:09 น.
นาย ณรงค์ ช่วงสูงเนิน
088-144-2373 ตอบกลับ

ต้องการสมัคร
ขับรถตู้หรือรถ10ล้อก็ได้ มีใบขับขี่ ชนิดที่ 3 ครับ รู้เส้นทางต่างจังหวัด
เป็นอย่างดี

31 มี.ค. 2556 08:18 น.
นาย จเร คงช่วย
0854430723 ตอบกลับ

ต้องการสมัคทำงานขับรถบัส มีใบขับขี่ ท.2

9 มิ.ย. 2556 11:08 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภทรู้เส้นทางในกทม.

15 ก.ค. 2557 15:45 น.
สุทัศน์ สุวรรณสุค
0927717450 ตอบกลับ

ขับได้ทั้งบัาและตู้คัป

15 ก.ค. 2557 15:47 น.
วิชัย
0896938582 ตอบกลับ

ผมชื่อวิชัยครับผมอายุ50ปีมีใบขับขี่ส่วนบุคคลครับขับรถยนต์ได้ตกงานอยู่ครับอยากมีรายได้ช้วยเหลือครอบครัวครับ
0896938582 lovemum.6996@gmail.com

20 ส.ค. 2557 13:22 น.
ยุทธชัย พงษ์ฉาย
089-131-1447 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานคับมีใบขับขี่ ท.2 คับ รู้เส้นทาง ก.ท.ม. และต่างจังหวัดคับ

11 ก.ย. 2557 22:57 น.
ศราวุธ วิเศษธร
0983730365 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้หรือรถบัสก็ได้ครับมีใบขับขี่สาธารนะครับรู้เส้นทางใน ก ท ม และต่างจังหวัดครับผม

9 ต.ค. 2557 10:27 น.
ขจรศักดิ์ อินทร์ขามป้อม
0889959341 ตอบกลับ

งานขับรถในจังหวัดระยองมีไหมคับ มีใบขับขี่รถยนต์ส่งนบุคคลคับ

4 พ.ย. 2557 02:33 น.
วุฒิชัย แก้วมะเริง
0834733122 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้ครับหรือรถบัสก็ได้ครับมี่ใบขับขี่ ท.2
ตกงานยุครับ

11 ธ.ค. 2557 10:34 น.
วิษณุ เรืองรัมย์
0958462869 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ คับ
ใบขับขี่ ส่วนบุคคล
เคยทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ คับ 1 ปีแล้ว

13 ธ.ค. 2557 09:57 น.
0985519336 ตอบกลับ

ผมต้องการขับรถตู้ครับ...มีใบขับขี่ชนิดส่วนบุคคล(กำลังทำ..ท2 . ครับผม...

30 ธ.ค. 2557 10:59 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
0985519336 ตอบกลับ

30 ธ.ค. 2557 11:00 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับมีประสบการณ์ขับรถลีมูซีนสนามบินแล้วครับรู้เส้นทางครับ

9 ม.ค. 2558 19:48 น.
เฉลิมชัย
0856469812 ตอบกลับ

9 ม.ค. 2558 19:49 น.
นพพร อุดทุม
0955743808 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ท่องเที่ยวมีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภท

26 ม.ค. 2558 17:59 น.
ณัฐพงษ์ อ่องเลื่อม
0839509407 ตอบกลับ

ผมเคยขับรถตู้ท่องเที่ยว มีใบขับขี่อายุ19 รับไมคับถ้ารับช่วยโทกับเบอผม0839509407คับ ขอบคุนคับ

31 ม.ค. 2558 19:20 น.
สมัคร สวัสดี
061-5043373 ตอบกลับ

หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ใน กรุงเทพฯ พอรู้เส้นทาง ส่วนมากจะขับแต่ ปริมนฑล เคยขับรถผู้บริหาร 4 ปี ส่วนมากนายจะขึ้น โทวเวย์ และ ทางด่วน ถ้ามีต่างจังหวัดก้อดีนะครับ(เพชรบูรณ์)

3 ก.พ. 2558 16:06 น.
ต้องกราขับรถบัสคับวิ่งทัวได้คับ
ตอบกลับ

0934964406ต้องการขับรถบัสคับผมวิ่งทัวยุ่คับ

12 ก.พ. 2558 21:17 น.
ท๊อปครับ
0990418541 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครงานครับ อายุ23ปีมีใบขับขี่ประเภทที่2ทุกชนิดเคยขับรถ2ชั้นรับส่งพนักงานครับขับตั้งแต่15ปีครับรู้เส้นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัด0990418541

13 ก.พ. 2558 06:12 น.
บัญชา ผิวดำขำ
0847633344 ตอบกลับ

นายบัญชา ผิวดำขำ หางานขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.2 ทุกประเภท ในกรุงเทพฯ รู้เส้นทางเป็นอย่างดี เคยขับรถผู้บริหาร เคยขับทัวร์นักท่องเที่ยว สามารถขับรถเดินทางต่างจังหวัดได้ เบรอ์ติดต่อ 084-7633344

17 ก.พ. 2558 09:23 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

นาทธชัย ปล้องสูงเนิน อายุ 23 ปี
บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3
มีใบขับขี่ ท.2 ต้องการขับรถตู้ รถบัสยังไม่เคยขับ

18 ก.พ. 2558 11:10 น.
นาทธชัย ปล้องสูงเนิน
0849101072 ตอบกลับ

บ้านอยู่ลำลูกกา คลอง3

18 ก.พ. 2558 12:04 น.
พยุงศักดิ์ ศรีอุบล
081-9197748/087-3469193 ตอบกลับ

ดีครับผมอายุ38ปีครับหางานขับรถตู้รับส่งพนักงานหรือผู้โดยสารในกรุงเทพมีใบขับฃี่ชนิดที่2.ครับตอนนี้กำลังจะลาออกจากงานเก่าครับ

12 มี.ค. 2558 16:32 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครงานขับรถทุกประเภคครับ

9 เม.ย. 2558 10:05 น.
กนก ศิริเลิศ
0908023720 ตอบกลับ

สมัครขับรถทุกประเภครู้เส่นทางในกรุงเทพและต่างจังหวัดครับ

9 เม.ย. 2558 10:08 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

วุฒิภัทร ผ่องใส ครับ ผมหางานคับรถตู้รับส่งพนักงานมีไหมครับ092 5633637 ถ้ามีกรุณาช่วยบอกด้วยนะครับ

25 เม.ย. 2558 09:09 น.
วุฒิภัทร
ผ่องใส ตอบกลับ

25 เม.ย. 2558 09:10 น.
บี
02-922-4808 ตอบกลับ

ต้องการพนักงานขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ครับ 4ล้อ กทมและปริมณฑล 6ล้อ 10ล้อ ต่างจังหวัดครับ สนใจติดต่อ 02-9224808 อยู่ไทรน้อย บางบัวทองครับ

11 พ.ค. 2558 17:32 น.
สุวรรณ สันโดด
0613792474 ตอบกลับ

อยากได้งานขับรถตู้คับเคยขับรถรับส่งพนักงาน4ปีแถวบ่อวิน ตอนนี้ตกงานคับต้องการขับรถตู้คับ ด่วนมากๆ

14 พ.ค. 2558 14:06 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
นาย ธาดา สุขมา
092-5439899 ตอบกลับ

ต้องการทำงานครับ

22 พ.ค. 2558 17:36 น.
บุญส่งรื่นพงษ์
0967127454 ตอบกลับ

ผมอายุ48ใบขับขี่ท.4
เคยรับส่งพนักงานเดนโซอมตะ
เทพารักษชลบุรี
กรุงเทพ ต่างจัวหวัดไปได้ครับ

23 พ.ค. 2558 13:43 น.
เตชิต
0865673138 ตอบกลับ

รับสมัครคนขับรถตู้ รู้เส้นทางในกรุงเทพ มีใจรักงานบริการ มีที่พักให้ ดอนเมือง
สนใจติดต่อ คุณเตชิต 086-5673138

4 มิ.ย. 2558 12:06 น.
เอ็ม
0857036140 ตอบกลับ

ผมอยากสมัครขับรถที่ชัยภูมิมีไมคับ

12 มิ.ย. 2558 13:17 น.
ป๊อป
0618345903 ตอบกลับ

ต้องการสมัยรคับ อายุ22 รักการขับรถมาก มีใบขับขี่ส่วนบุคคน
คับ ชื่อทรงชัย นาควิจิตร พักอยู่พัฒนาการ 76 คับ

เบอร์ 0618345903

26 มิ.ย. 2558 10:27 น.
รัตนเทพ รักสนิท
0810166421 ตอบกลับ

ขอความกรุณาช่วยรับผมเข้าทำงานเถอะครับ ผมต้องการทำงานครับ ผมตกงานและต้องรับผิดชอบหลายอย่างครับ

28 มิ.ย. 2558 15:37 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

สนใจสมัึรงานขับรถตู้คระบมีใบขับขี่ ท.3 ทำได้ใหมครับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
สมเกียรติ คำหล้า
0879226831 ตอบกลับ

30 มิ.ย. 2558 18:14 น.
มานพ พ่อค้า
ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานครับ0851727128

3 ก.ค. 2558 11:31 น.
มานพ พ่อค้า
0851727128 ตอบกลับ

3 ก.ค. 2558 11:32 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

ผมต้องสมัครงานขับรถตู้ได้ทั้งท่องเที่ยวและรับส่งพนักงานในพื้นที่หนองแค-วังน้อยเเละพื้นที่ไกล้เคียงบัตรขับขี่ส่วนบุคคล

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
อำนาจ บุญเพียร
0861366244 ตอบกลับ

4 ก.ค. 2558 10:37 น.
ศรันยู
0614761602 ตอบกลับ

พี่ครับผมอายุ24จะ25ครับมีใบขับขี่ท2ครับเคนขับรถทัวย์ชั้นครึ่งนำเที่ยวและรถตู้ป่ายเหลืองจะพอได้มั้ยครับ0874566938

10 ก.ค. 2558 12:59 น.
ศรันยู

เคยผ่านการเป็นทหารมาแล้วครับ

10 ก.ค. 2558 13:14 น.
จักรกรี
0970642193 ตอบกลับ

ต้องการสมัคงานขับรถตู้นำเที่ยวกรุงเทพ ต่างจังหวัด รู้เส้นทาง

11 ก.ค. 2558 08:06 น.
0933576009 ตอบกลับ

ผมขับได้ทั่ง2คับใบขับขี่ ท.3 แต่ไม่รูทางใน ก.ท.ม รูแต่ต่างจังหวัดคับ เคยขับชาญทัว

25 ก.ค. 2558 16:27 น.
ุนาย กมล วงลคร
0933576009 ตอบกลับ

25 ก.ค. 2558 16:32 น.
ศักดิ็
0901234567 ตอบกลับ

โปดทราบ ผมเคยไปสมัครบริษัทนี้ ผมอายุ 45 ปี เขาบอกว่ากลัวผมยกกระเป่าไม่ไหว เอาอะไรมาวัด ทั้งๆที่ผมออกกำลังเกือบวัน เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ ประสบการณ์ขับรถบัส 20 กว่าปี เคยขับรถแท็กซี่สุวรรณภูมิ ภาษาพอได้
บ่งบอกถึงประสบการณ์ เส้นทาง ไม่มีปญหา เพื่อนๆอย่าไปสมัครเลยเสียเวลา ให้บริษัทไปรับเทดามาขับ ห่วยแตก

30 ก.ค. 2558 12:27 น.
0839965678 ตอบกลับ

ด่วนๆ ต้องการคนขับนถบัสแอร์ส่งพนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู สมุทราปราการ ระยะทาง ใกล้ ไกล 5-17 กม. แล้วแต่เส้นทางที่มี 4 เส้นหมุนเวียนกันไป รายได้ต่อวัน 500 ขึ้น คือปกติ 500 ต่อ 2 เที่ยว แต่ถ้ามีเที่ยวที่สาม ให้อีก 100 เที่ยวสี่ อีก 150 ที่คิดเป็นวันเพราะตอนนี้สัญญากับโรงงานแบบเดือนต่อเดือน พักอยู่กับรถ เจ้าของรถเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวเตร่กลางคืน สนใจโทร. 0839965678

5 ส.ค. 2558 07:46 น.
ณรงค์ ครุฑรัมย์
096-7102872 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถบัสครับ..ใบขับขี่ท.2ทำครั้งแรกเมื่อ1ก.พ 48 หมด4 ม.ค 61มีประสปการณ์ทำทัวร์ต่างชาติมาก่อนครับ..

8 ส.ค. 2558 00:13 น.
นายวัชรินทร์ บัวศรี
0870598470 ตอบกลับ

สมัครขับรถรถตู้ครับมีใบขับขี่ท2

31 ส.ค. 2558 13:55 น.
คุณ นิวัฒน์ อาชามงคล
0805817492 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงาน ขับรถตู้ มีประสบการณ์ขับรถรับส่งผู้บรหารญี่ปุ่น 6ปี

1 ก.ย. 2558 15:30 น.
สุนทร คำคูณ
0955189536 ตอบกลับ

อยากทำงานขับรถบริการครับขับรถมา5 ปีอยากเปลี่ยนงานครับติดต่อดว้ยนะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูงขอบคุณครับอยากได้งานนี้มากครับชอบงานบริการครับมีใบขับขี่ชนิดที่ 3 แล้วครับ

4 ก.ย. 2558 13:32 น.
เกียรติศักดิ์ สุจินพรัหม
ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ ท.2 เส่นทางต่างจังหวัดรู้

10 ก.ย. 2558 10:28 น.
คนรักรถทัวย์นำเที่ยว
0614761602 ตอบกลับ

ว่างมั้ยครับตอนนี้ผมว่างงานครับ ขับรถบัสแอร์ชั้นครึ่ง พึ่งลง (หยุดขับ)เมื่อวานครับเจ้าของรถหยุดวิ่งครับมีใบขับขี่เอกสารครบครับ พักในรถได้ครับอยู่กับรถได้ตลอด24ชม.ครับ 0614761602ท๊อปครับ

1 ต.ค. 2558 19:01 น.
ณรงค์ ฝ่ายประสิทธิ์
0868309888 ตอบกลับ

ปกติวิ่งนำเที่ยวที่วินสถานีรถไฟหัวหิน ช่วงนี้ คสช.บังคับทำป้ายเหลือง รถผมติดงวดทำไม่ได้เลยเลิกวิ่ง และเคยวิ่งรถตู้ส่งพนักงานและขับรถรับส่งผู้บริหาร จากอโศกดินแดง-นิคมระยอง มีใบขับขี่ พูดอังกฤษนำเที่ยวพอใช้ครับ

5 ต.ค. 2558 14:29 น.
0950475940 ตอบกลับ

มีรถกระบะฟอร์ด4ประตูและใบขับขี่ชนิดที่3ทุกประเภทอายุ39ปี พูดภาษาอังกฤษสื่อสารพอรู้เรื่องแต่ไม่เก่งมากอยากได้งานด่วนๆๆคับผม

11 ต.ค. 2558 10:24 น.
0950475940 ตอบกลับ

11 ต.ค. 2558 10:26 น.
0950475940 ตอบกลับ

11 ต.ค. 2558 10:29 น.
คำจันทร์ นิชชัยสงฆ์
0928263478 ตอบกลับ

ต้องการงานขับรถ
มีใบขับขี่ ตอนนี้พักอยู่ที่พัทยา(พัทยาเหนือ)
เคยทำงานขับรถให้นายที่อยู่ประเทศอินเดีย
ตอนนี้อายุ28ปี
ติดต่อกลับเบอร์ 0928263478(จันทร์)
หรือpoppyza2537@hotmail.com

26 ต.ค. 2558 14:54 น.
kri หนุ่มเมืองบั้งไฟโก้
0804437325 ตอบกลับ

ยังรับยุไหมครับ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไดัหมดเลยครับ ใบขับขี่ ท3ครับ

30 ต.ค. 2558 19:21 น.
ธีรภพ จันทะวงค์
0931899099 ตอบกลับ

ผมชื่อ ธีรภพ จันทะวงค์ครับอยากจะสมัครทำงานในตำแหน่งนี้ครับ มีใบขับขี่ครบครับและพร้อมที่จะเริ่มงานทันทีครับ

23 พ.ย. 2558 16:30 น.
พีรทัด พวงทอง
0988598450 ตอบกลับ

โทร 0989598450
ต้องการขับรถตู้หรือรถบัสก้อได้ครับ
มีใบขับขี่ท.2ครับ

26 พ.ย. 2558 12:17 น.
นายอับดุลเลาะ
0807070430 ตอบกลับ

สวัสดีครับ ผมต้องการสมัครขับรถตู้ครับ ผมมีใบขับขีส่วนบุคคลคับ อายุ23ปีคับ

28 พ.ย. 2558 05:27 น.
เสือยิ้ม
0876162379 ตอบกลับ

สนใจขับรถตู้ รถบัสครับ
ใบขับขี่ประเภท2
0876162379(เสือยิ้ม)

8 ธ.ค. 2558 20:10 น.
นายชนญชัย พรมศร
090-3898409 ตอบกลับ

ตอนนี้ทำงานเป็นเซลล์ครับ อย่ากเปลี่ยนงานทำ มีใบขับขี่ ท.2ทุกประเภท รู้เส้นทางต่างจังหวัดครับ ประสบกานร์ ขับรถยนต์ได้ทุกชนิดครับ 6ล้อ 10ล้อก็ขับได้ 090-3898409 ครับ

13 ธ.ค. 2558 12:05 น.

กฤษดา
0973159378 ตอบกลับ

อยากได้งานแบบขับรถอ่ะครับ..ผมขับรถได้ครับ ..
อยากเปลื่ยนงานใหม่..

24 ธ.ค. 2558 23:09 น.
ชัยรัตน์ ยี่นันต๊ะ
061 556 4748 ตอบกลับ

ผมชอบขับรถทัวร์ครับ มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภทตั้งแต่ปี2535 เคยอยู่ ข ส ม ก และบ ข ส มาก่อนตอนนี้ว่างงานอยู่ครับ อายุ56 จะรับไหมครับ

18 ม.ค. 2559 20:49 น.
สุชาติ แซ่ตั้น
0819039439 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถรีมูซีนหรือรถตู้ มีใบขับขี่ชนิดที่2ทุกประเภท พักอาศัยอยูใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อายุ42ปี ส่วนสูง150 น้ำหนัก48กิโลกรัมครับ

30 ม.ค. 2559 23:07 น.
สนองชัย บุญประคม
0820258644 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ ท 4 ขับรถบัสได้ครับ และขับรถได้ทุกชนิดครับ ต้องการเงินเดือน 30,000 บาทครับ

25 ก.พ. 2559 09:47 น.
สนองชัย บุญประคม
0820258644 ตอบกลับ

25 ก.พ. 2559 09:47 น.
ชาลี เข็มเพชร
0955234220 ตอบกลับ

ชาลี เข็มเพชร กำลังหางานขับรถตู้ครับ 0955234220 ตอนนี้ตกงานอยู่ครับ อายุ40 ปีครับ

5 มี.ค. 2559 13:41 น.
กิตชัย ไชยกาล
0989984145 ตอบกลับ

ผมมีใบขับขี่ท2ทุกประเภทอยากได้รายได้เพิ่ืมอยากขับรถครับ ที่ขับอยู่รายได้น้อยครับ(รู้เส้นทางกทมและต่างจังหวัดครับ)

6 มี.ค. 2559 00:21 น.
เอกศักดิ์ อำไพ
091-989-5215 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถตู้หรือรถบัสก็ได้ครับ มีใบขับขี่ ชนิดที่2

14 มี.ค. 2559 16:12 น.
ทองพูล
0823136317 ตอบกลับ

ผมมีท4ครับอายุ31ปีใบขับขี่11ปีว่างงานครับ

15 มี.ค. 2559 20:51 น.
วัลลภ สันทา
0854343817 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ในพัทยาครับ

21 มี.ค. 2559 10:34 น.
เคลิ้ม
0631305828 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ท.4คับขับรภบัส

31 มี.ค. 2559 16:10 น.
วัฒนะวงค์ วงค์พนม
0984790520 ตอบกลับ

กำลังจะลาออกจากงานเก่าหางานใหม่มีท2ทุกประเภศครับ

4 เม.ย. 2559 00:18 น.
วัฒนะวงค์ วงค์พนม
0984790520 ตอบกลับ

4 เม.ย. 2559 00:19 น.
เอก
0924343758 ตอบกลับ

อยากขับรถบัสมีใบขับขี่ท.4ตอนนี้ขับรถน้ำมันอยู่

5 เม.ย. 2559 15:01 น.
พีรยุทธ บุญเดช
0928547581 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ ท2 เคยอยู่ TNT ขับ6ล้อสองปี OEเอ็นจิเนียริ่ง6ล้อติดเครนสามปี ตอนนี้ขับรถผู้บริหารญี่ปุ่น5ปีนายกลับประเทศ
อยากได้งานทำครับลูกกำลังเรียนครับ

30 เม.ย. 2559 15:39 น.
อิศรานุวัฒน์ จิรัญดร
090-3313380 ตอบกลับ

อายุ45ปีประสบการณ์ทำทัวร์25ปีรู้เส้นทางการท่องเที่ยวทั่วไทยครับ

23 พ.ค. 2559 08:31 น.
อิศรานุวัฒน์ จิรัญดร
090-3313380 ตอบกลับ

23 พ.ค. 2559 08:33 น.
นายชัยเชฐ
0984620896 ตอบกลับ

หางานขับรถ.กรุงเทพ.เส้นทางกรุงเทพรู้จักทุกถนน.บัจุบัล.ทำอยู่.บ..oT s อยากไปทำที่ไหม่ ที่มีลายได้สูงๆ.ใบขับขี่.ท.2

27 พ.ค. 2559 08:34 น.
นายสมยศ-ยามี
0906100763 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ท.2รู้เส้นทางในต่างจังหวัดและก.ท.มอายุ37ปีว่างงานต้องการหารายได้ช่วยครอบครัว

2 มิ.ย. 2559 19:05 น.
อำนาจ ลายสวัสดิ์ (ต่อ)
0927921508 ตอบกลับ

สนใจขับรถตู้ ครับ ยังรับยุใหมครับ

17 มิ.ย. 2559 22:00 น.
เอกลักษณ์ วงศ์เสน
0984695963 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานคับผมมีใบขับขี่ชนิดที่2คับผมขับรถของ บ.ชาญทัวร์คับผมออกมาได้10วันแล้วคับตกงานคับ

2 ก.ค. 2559 07:05 น.
กิจสุพัฒน์ เเก้วสกุล
0928838047 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับ. รถบัสก้อใด้ ปัจจุบันขับรถตู้ประจำทางอยู่ 2ปีกว่าแล้ว เคยขับแท็กซี่6ปี มีใปขับขี่ ท.2.

2 ก.ค. 2559 19:06 น.
ครินทร์ สิทธิเทศ
0984594438 ตอบกลับ

ประสบการณ์10ล้อ 18ล้อมา6ปี เส้นทางกรุงเทพและปริมลทล. มั่ยเคยพลาดอยากเปลี่ยนงานเป็นบัสทัวส์ บัสโดยสารต่างจังหวัดอยากทำคับขอแค่มีโอกาส มีใบอนุญาติ ท.3ครับ

16 ก.ค. 2559 15:15 น.
อานนท์ นวลใจ
084-2230510 ตอบกลับ

สมัครขับรถตู้ สายเชียงใหม่- ลำปาง หรือ สายเชียงใหม่-ตากแม่สอด คับ อายุ 33 มีใบขับขี่ ท.2 คับ เป็นคนเชียงใหม่ขับ

17 ก.ค. 2559 12:52 น.
ไชยพัฒน์ เชิญรัมย์
0910780296. 0622353695 ตอบกลับ

ตอนนี้มีท2ครับ ประเภทส่วนบุคคลทำมาแล้ว 6 ปีครับตอนนี้ขับรถตู้ให้ บ. แห่งหนึ่งในกทมครับ. วิ่งส่งของตามร้าน711. ต้องการเปลี่ยนงาน..และรักงานบริการครับ

29 ก.ค. 2559 16:11 น.
ไชยพัฒน์ เชิญรัมย์

ผมมีประสบการขับรถใน กทม.มาหลายปีครับแต่เพิ่งำปทำท2 น่าจะพิจารณาจากใบขับขี่เดิมน่ะครับ
และผมพอมีความรู้เกี่ยวกับภาษาที่ใช้ได้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติครับ..เพนาะเคยทำงานโรงแรมมาก่อน
สู้งานครับแต่เสึยดายท2ยังไม่ถึงปี

2 ส.ค. 2559 21:55 น.
นายจักร์กรฤษ สุวรรณโชติ
0811335212 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถครับมี ท3

5 ส.ค. 2559 11:02 น.
อ้วน
0611323539 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถทัวร์มีใบขับชนิด2ทุกประเภทเคยขับรถทัวร์

14 ส.ค. 2559 11:49 น.
ธนกฤต ทรัพย์อนันต์กิจ
0876566081 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถบัสคับ0876566081มีใบขับขี่ชนิดที่3ทุกประเภทคับ

15 ส.ค. 2559 14:49 น.
นายน้ำคำ. อยู่เย็น
0894118999 ตอบกลับ

ตอนนี้ยังเปิดรับอยู่ไหมคัฟผมมีท.4ขับรถบรรณทุกน้ำมันอยู่อยากทำงานที่กทม. มีประสบการขับรถบรรณทุก5ปีส่วนสมุดเหลือประจำรถแท็กซี่ให้ไปทำก็ได้นะคัฟไม่ยากไม่เกี่ยงงานขอให้รายได้ดีถึง30,000ก็พอขับได้ทั้งรถตู้เก่งหรือบัสส่วนรถบัสสอนเรื่องอุประกรณ์ภายนัยก็พอ ผมชื่อเอกคัฟเบอร์090 394 3987 หากยังว่างอยู่จะเก็บผมไว้พิจารณาติดต่อมาได้นะคัฟขอบคุงคัฟ

18 ส.ค. 2559 09:41 น.
นาย วิลัย จันตูม
093-027-2967 ตอบกลับ

093-027-2967
ต้องการสมัคร ขับรถตู้ มีใบขับขี่ชนิดที่ 1 ขับรถส่วนตัวมา 4ปี
เคยทำงานขับรถตู้มนตรี, ส่งเด็กนักเรียนแถวสุขุมวิท ทองหล่อ พระราม9 หลักสี่ ดอนเมือง เพรชบุรี

19 ส.ค. 2559 12:57 น.
เข็มทอง สมณะ
096-6130745 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้ครับประสบการณ์5ปีครับในการรับเข้า-ส่งออก สนามกอฟ ใบขับขี่ท2
097-5130745 เข็มทอง สมณะ

30 ส.ค. 2559 18:31 น.
พี่จิม
ตอบกลับ

สมัครขับรถ4-10ล้อมีใบท2.0967423944จ.แพร่

7 ก.ย. 2559 15:34 น.
เรวัฒน์. บุเเก้ว
0929716978 ตอบกลับ

ผมชื่อเรวัตคัฟพักอยู่พัทยามีใบขับขี่ท.2เคยขับรถทัวร์มาก่อนคัฟของบริษัทชาญทัวร์อยสกใด้งานขับรถทัวนำเที่ยวแถวพัทยาคัฟ0929716978

7 ก.ย. 2559 18:28 น.
อิิทธิพล สุนสุข
0967982744 ตอบกลับ

ต้องการรถตู้คับ

4 ต.ค. 2559 06:13 น.
ทศพร เจริญสูงเนิน
0923152983 ตอบกลับ

ต้องการสมัครขับรถบัสครับ
มีใบขับขี่ ท2 รุ้จักเส้นทางในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นอย่างดี

5 ต.ค. 2559 00:26 น.
ศักดิศิลป์ สุวรรณเลิศ
0990712328-0888683046 ตอบกลับ

หางานขับรถ22ล้อ แถวอุดร ขอนแก่น เคยวิ่งล่องต่างจังหวัด ใบขับขี่ประเภท4เคยขับรถส่งน้ำมัน

6 ต.ค. 2559 07:42 น.
เสน่ห์ เปลื่องกลาง
061-1319682 ตอบกลับ

นาย เสน่ห์ เปลื่องกลาง
061-1319682 ต้องการสมัครขับรถครับ มีใบขับขี่ ท.4 ครับ

5 พ.ย. 2559 10:36 น.
วีระศักดิ์ วิริยะพันธ์
0855040805 ตอบกลับ

ผมสมัครขับรถบัสมีใบขับขี่.ท.2ครับ

8 พ.ย. 2559 12:07 น.
วิเชียร
0616969416 ตอบกลับ

ว่างๆผมจะไปสมัครครับ

14 พ.ย. 2559 14:10 น.
ภูชิสส์
0984584312 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานขับรถคับ..ท.2ขับรถอะไรก็ได้ครับอายุ39ปีครับ

27 ธ.ค. 2559 13:04 น.
ภูชิสส์
0984584312 ตอบกลับ

27 ธ.ค. 2559 13:07 น.
เจษฎา เฉลิมจาน
0617702245 ตอบกลับ

ผมมีใบขับขี่ ท.2เคยคับทัวร์บัสนำเที่ยวมาคับ

5 ม.ค. 2560 14:39 น.
นิยมพงษ์วัน
0988761792 ตอบกลับ

เคยคับรถตู้มาคับอยู่รถเช่ามา8ปีคับรับไม่คับ

6 ม.ค. 2560 07:08 น.
นาย.ณัฐพล อันไธสง
0614357045 ตอบกลับ

ต้องการสมัครงานมีไบขับขี่ท.3

9 ม.ค. 2560 08:12 น.
เอกพล อายุวะศรี
0833662793 ตอบกลับ

สนจัยขับสมัครขับรถเก๋งกับรถตู้คับ
มีใบขับขี่ประเภทรถยนต์ส่วนบุคลขับได้ไม่คับ

9 ม.ค. 2560 10:36 น.
นายกริ่ง เรืองฤทธิ์
081 363 7220 ตอบกลับ

ชื่อนายกริ่ง เรืองฤทธิ์
มีใบขับขี่ชนิด ท.2ขับป้ายเหลืองได้ ต้องการสมัครขับรถบัส มีประสพการณ์ขับส่งพนักงานโรงงานที่นวนคร ติดต่อ 081 363 7220

12 ม.ค. 2560 09:04 น.
นายสามารถมาศนอก
0942034847 ตอบกลับ

ยังรับคนขับรถบัสยุ่เปล่าครับ

16 ก.พ. 2560 16:50 น.
นายสมนึกค้างจันทร์
095742926 ตอบกลับ

ผมมีท4คาับ

29 มี.ค. 2560 16:33 น.
ทรงกลด นำภา
0974564403 ตอบกลับ

ผมขับรถโดยสารยุคับสายกรุงเทพ โคราช ตอนนี้ตกงานคับ

18 พ.ค. 2560 10:45 น.
0967696362 ตอบกลับ

มีใบขับขี่ ท.2 ขับรถบรรทุกยาว12เมตรมา8ปีรู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯดีไปได้ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

พสิษฐ์ ยอโง้ง
0973400656 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้เเละรถเก๋งครับ

12 มิ.ย. 2560 17:33 น.
พสิษฐ์ ยอโง้ง
0973400656 ตอบกลับ

ต้องการขับรถตู้เเละรถเก๋งครับ

12 มิ.ย. 2560 17:33 น.

ชอบใจกดไลค์ ถูกใจให้แชร์

ประกาศใกล้เคียง รับสมัครพนักงานขับรถบัสปรับอากาศ / พนักงานขับรถเก๋ง Camry / รถตู้ Toyota (รับส่งสนามบิน)

กดถูกใจ เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารจาก Truck.in.th
หน้าต่างนี้จะปิดอัตโนมัติใน 15 วินาที หรือปิดหน้าต่างนี้