รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่ | รีวิววรถบรรทุก สินเชื่อรถบรรทุก ที่นี่

รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่

รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่

รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่

ผู้นำด้านงานขนส่งระยะไกล เพื่อความสะดวกสบายของคนขับควบคู่กับความประหยัดจากการใช้งาน การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Volvo FH มอบความประทับใจที่ไม่เหมือนใครบนท้องถนน ระบบขับเคลื่อนเพื่อค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าและมาพร้อมกับข้อเสนอเพิ่มเติมด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ข้อเสนอด้านคุณภาพที่เหนือระดับและบริการใหม่ๆ เพื่อสภาพพร้อมใช้งานแบบเต็มที่ ห้องโดยสารที่สะดวกสบายที่ให้ผู้ขับใช้เวลาตลอดวันและคืนอย่างมีความสุข คุณลักษณะการขับขี่ชั้นยอด เครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้ดี และ I-Shift Volvo ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

พบกับ The new Volvo FH

Volvo FH ใหม่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึง: คนขับ เนื่องจากการดึงดูดและรักษาคนขับที่ดีที่สุดเอาไว้คือกุญแจสำคัญในการทำกำไร Volvo FH จะช่วยให้คุณทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับประหยัดเชื้อเพลิง รถรุ่นนี้มีนวัตกรรมหลายอย่างที่คิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยขึ้น บรรทุกได้เร็วขึ้น ลดความเมื่อยล้า และเพิ่มผลผลิต
การออกแบบ ลองดูที่การออกแบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มาพร้อมขนาดกว้างขวางกว่า เตียงล่างที่มาพร้อมกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงหนา 16 ซม. ให้คุณนอนหลับสบายในยามค่ำคืน
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
ความปลอดภัย การทดสอบการชนด้วยวิธีการแบบสวีเดน และครั้งแรกของโลกกับช่องทางออกฉุกเฉินสำหรับคนขับรถบรรทุก ระบบส่องสว่างภายในที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้นมาพร้อมกับไฟแดงที่ช่วยในการขับขี่ยามค่ำคืน
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
ที่นั่งคนขับ สภาพแวดล้อมการทำงานที่คนขับจะเล่าความประทับใจได้มากมายเกี่ยวกับความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ พวงมาลัยรถมาพร้อมกับส่วนควบคุมแบบในตัวสำหรับระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบเสียง โทรศัพท์ และสิ่งที่แสดงบนหน้าจอแสดงข้อมูล
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
ห้องโดยสาร Volvo FH ใหม่มอบความสะดวกสบายเสมือนอยู่ในบ้าน ห้องโดยสารแบบแบบโกลบทรอทเตอร์และโกลบทรอทเตอร์เอ็กซ์แอลสามารถติดตั้งเตียงนอนได้สองเตียง
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
การบรรทุก ครบถ้วนทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อให้การบรรทุกน้ำหนักง่ายดายยิ่งขึ้น ควบคุมทุกอย่างได้ด้วยมือคุณ
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
พื้นที่ ลองดูว่าห้องโดยสารใหม่ที่กว้างขวางนี้จะสามารถจุคนขับรถบรรทุกได้สักกี่คน พื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระมีความจุในการจัดเก็บเพิ่มมากขึ้น 300 ลิตร
รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่
สภาพพร้อมใช้งาน เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ชาญฉลาดที่จะช่วยให้รถพร้อมวิ่งเสมอได้มากกว่าที่เคย

เครื่องยนต์ดีเซล Volvo แรงบิดที่ไม่ปราณี ประหยัดเชื้อเพลิง

เครื่องยนต์ Volvo FH ใหม่

พร้อมสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอดและการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่น้อยกว่า เหล่านี้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลของ Volvo เลือกได้จากเครื่องยนต์ 13 ลิตรสี่รุ่น อัตรากำลังตั้งแต่ 400 ถึง 520 แรงม้า

I-Shift เกียร์ที่ชาญฉลาดที่สุดในโลก

เกียร์ I-Shift

I-Shift โดดเด่นด้านการขับขี่แบบประหยัดพลังงานอย่างไร้คู่แข่ง การเปลี่ยนเกียร์ที่แม่นยำและซอฟต์แวร์อันชาญฉลาดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงให้กับคุณอย่างเห็นได้ชัด

หลากหลายวิธีอันชาญฉลาดเพื่อการประหยัดเชื้อเพลิง

Volvo-FH-Series-long-haul-fuel-packages

Volvo FH ใหม่มาพร้อมคุณสมบัติและบริการหลากหลายระดับที่จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนด้านพลังงานได้มากขึ้น เพื่อเพิ่มผลกำไรและดีต่อสิ่งแวดล้อม

เชื่อมต่อออนไลน์เพื่อแสดงว่ารถคุณอยู่บนท้องถนน

สัญญาบำรุงรักษาวอลโว่ โกลด์ ใหม่

ด้วยสัญญาบำรุงรักษาวอลโว่ โกลด์ ใหม่ Volvo FH ของคุณสามารถติดต่อกับศูนย์บริการได้เสมอจากทุกที่ สิทธิประโยชน์มากมายเพื่อสภาพพร้อมใช้งานของรถ

วิธีและเหตุผลในการเลือกซื้อ Volvo FH ใหม่

ค้นหาตัวแทนจำหน่ายของคุณ

สนใจจะซื้อรถบรรทุก Volvo FH ใหม่ใช่ไหม ลองเข้ามาพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายเพื่อค้นหาโซลูชันที่จะตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งของคุณ ร่วมสรุปสเปคเครื่องยนต์ที่คุณต้องการ พร้อมรับข้อเสนอทางการเงิน รวมถึงข้อตกลงด้านบริการที่ดีที่สุดทันทีที่รถบรรทุกของคุณออกไปโลดแล่นบนถนน

เลือกปรับแต่ง Volvo FH ใหม่ในแบบที่คุณต้องการ

ห้องโดยสาร เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ เพลาท้าย
ห้องโดยสารของวอลโว่ FH เครื่องยนต์ของวอลโว่ FH ระบบเกียร์ของวอลโว่ FH เพลาท้ายของวอลโว่ FH
โกลบทรอทเตอร์เอ็กซ์แอลแคป
โกลบทรอทเตอร์แคป
สลีปเปอร์แคป
D13A (400, 440, 480 หรือ 520 แรงม้า)
I-Shift
เกียร์ธรรมดา

การทดกำลังแบบเพลาเดี่ยว (น้ำหนักบรรทุกรวม (GCW): 44–70 ตัน)

การทดกำลังดุมล้อ (น้ำหนักบรรทุกรวม (GCW): 70–120 ตัน)

รีวิว รถบรรทุก VOLVO รุ่น FH ซีรีส์ใหม่

ใส่ความเห็น